"अर्जदाराचा डेमोग्राफिक आणि बायोमेट्रिक डेटा कॅप्चर केल्यानंतर ऑपरेटर काय करतो?

ऑपरेटर नंतर अर्जदारासाठी कॅप्चर केलेला डेटा साइन-ऑफ करण्यासाठी स्वत: ला प्रमाणित करेल.

तुम्ही केलेल्या नावनोंदणीसाठी इतर कोणालाही स्वाक्षरी करू देऊ नका. इतरांनी केलेल्या नावनोंदणीसाठी सही करू नका.

बायोमेट्रिक अपवाद असल्यास ऑपरेटरला साइन ऑफ करण्यासाठी पर्यवेक्षक मिळेल

पडताळणी प्रकार HOF म्हणून निवडल्यास, HOF प्रमाणीकरण मिळवा.

 

ऑपरेटर प्रदेशाची स्थानिक भाषा निवडू शकतो, आवश्यक असल्यास तो केवळ भाषा अद्यतन विनंतीसाठी भाषा बदलू शकतो.

 

संमतीवर अर्जदाराची स्वाक्षरी घ्या आणि ती अर्जदाराच्या इतर कागदपत्रांसह दाखल करा.

स्वाक्षरी करा आणि अर्जदाराला पोचपावती द्या ही पोचपावती अर्जदाराची नोंदणी झाल्याची लेखी पुष्टी आहे. अर्जदारासाठी हे महत्त्वाचे आहे कारण त्यात नावनोंदणी क्रमांक, तारीख आणि वेळ आहे जी अर्जदाराने त्याच्या/तिच्या आधार स्थितीबद्दल माहितीसाठी UIDAI आणि त्याच्या संपर्क केंद्राशी (1947) संवाद साधताना उद्धृत करणे आवश्यक आहे.

अद्ययावत प्रक्रिया वापरून अर्जदाराच्या डेटामध्ये कोणतीही सुधारणा करणे आवश्यक असल्यास नोंदणी क्रमांक, तारीख आणि वेळ देखील आवश्यक आहे. अशा प्रकारे ऑपरेटरने हे सुनिश्चित केले पाहिजे की मुद्रित केलेली पोचपावती आणि संमती स्पष्ट आणि सुवाच्य आहे.

अर्जदाराला पोचपावती सुपूर्द करताना ऑपरेटरने अर्जदाराला खाली माहिती दिली पाहिजे.

पावतीवर छापलेला नावनोंदणी क्रमांक हा आधार क्रमांक नाही आणि अर्जदाराचा आधार क्रमांक नंतर पत्राद्वारे कळविला जाईल. हा संदेश पोचपावतीमध्येही छापलेला आहे.

भविष्यातील संदर्भासाठी अर्जदाराने त्याची/तिची आणि मुलांची नावनोंदणी पोचपावती जतन करणे आवश्यक आहे.

 

आधार निर्मितीची स्थिती जाणून घेण्यासाठी ते कॉल सेंटरला कॉल करू शकतात किंवा ई-आधार पोर्टल/आधार पोर्टल/वेबसाइटवर लॉग इन करू शकतात.

आधार क्रमांक स्थानिक पोस्ट ऑफिसद्वारे नावनोंदणीच्या वेळी दिलेल्या पत्त्यावर वितरित केला जाईल."