ದೋಷ ಕೋಡ್ ಗಳು ಎಂದರೇನು?
ದೋಷ ಕೋಡ್ ದೃಢೀಕರಣ ವಹಿವಾಟಿನ ವೈಫಲ್ಯಕ್ಕೆ ವಿವರಗಳು / ಕಾರಣವನ್ನು ಒದಗಿಸುತ್ತದೆ. ದೋಷ ಕೋಡ್ ವಿವರಗಳಿಗಾಗಿ, ನಿವಾಸಿಗಳು ಯುಐಡಿಎಐ ವೆಬ್ಸೈಟ್ನಲ್ಲಿ ಪ್ರಕಟವಾದ ಆಧಾರ್ ದೃಢೀಕರಣ ಎಪಿಐ ದಾಖಲೆಯನ್ನು ನೋಡಬಹುದು.
ದೋಷ ಕೋಡ್ ಪಟ್ಟಿ ಕೆಳಗಿದೆ -
"100" - ವೈಯಕ್ತಿಕ ಮಾಹಿತಿ ಜನಸಂಖ್ಯಾ ಡೇಟಾ ಹೊಂದಿಕೆಯಾಗುತ್ತಿಲ್ಲ.
"200" - ವೈಯಕ್ತಿಕ ವಿಳಾಸ ಜನಸಂಖ್ಯಾ ಡೇಟಾ ಹೊಂದಿಕೆಯಾಗುತ್ತಿಲ್ಲ.
"300" - ಬಯೋಮೆಟ್ರಿಕ್ ಡೇಟಾ ಹೊಂದಿಕೆಯಾಗಲಿಲ್ಲ.
"310" - ನಕಲು ಬೆರಳುಗಳನ್ನು ಬಳಸಲಾಗುತ್ತದೆ.
"311" - ನಕಲಿ ಐರಿಸ್ ಗಳನ್ನು ಬಳಸಲಾಗುತ್ತದೆ.
"312" - ಎಫ್ಎಂಆರ್ ಮತ್ತು ಎಫ್ಐಆರ್ ಅನ್ನು ಒಂದೇ ವಹಿವಾಟಿನಲ್ಲಿ ಬಳಸಲಾಗುವುದಿಲ್ಲ.
"313" - ಒಂದೇ ಎಫ್ಐಆರ್ ದಾಖಲೆಯು ಒಂದಕ್ಕಿಂತ ಹೆಚ್ಚು ಬೆರಳುಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿರುತ್ತದೆ.
"314" - ಎಫ್ಎಂಆರ್ / ಎಫ್ಐಆರ್ ಸಂಖ್ಯೆ 10 ಮೀರಬಾರದು.
"315" - ಐಐಆರ್ ಸಂಖ್ಯೆ 2 ಮೀರಬಾರದು.
"316" - ಎಫ್ಐಡಿ ಸಂಖ್ಯೆ 1 ಮೀರಬಾರದು.
"330" - ಆಧಾರ್ ಹೊಂದಿರುವವರು ಲಾಕ್ ಮಾಡಿದ ಬಯೋಮೆಟ್ರಿಕ್ಸ್.
"400" - ಅಮಾನ್ಯ OTP ಮೌಲ್ಯ.
"402" - "txn" ಮೌಲ್ಯವು ವಿನಂತಿ OTP API ನಲ್ಲಿ ಬಳಸಲಾದ "txn" ಮೌಲ್ಯದೊಂದಿಗೆ ಹೊಂದಿಕೆಯಾಗುತ್ತಿಲ್ಲ.
"500" - ಸೆಷನ್ ಕೀಲಿಯ ಅಮಾನ್ಯ ಗೂಢಲಿಪೀಕರಣ.
"501" - "ಸ್ಕೀ" ನ "ci" ಗುಣಲಕ್ಷಣದಲ್ಲಿ ಅಮಾನ್ಯ ಪ್ರಮಾಣಪತ್ರ ಗುರುತಿಸುವಿಕೆ.
"502" - ಪಿಐಡಿಯ ಅಮಾನ್ಯ ಗೂಢಲಿಪೀಕರಣ.
"503" - Hmac ನ ಅಮಾನ್ಯ ಗೂಢಲಿಪೀಕರಣ.
"504" - ಅವಧಿ ಮೀರಿದ ಕಾರಣ ಅಥವಾ ಕೀಲಿಯು ಸಿಂಕ್ ಆಗದ ಕಾರಣ ಸೆಷನ್ ಕೀ ಮರು-ಆರಂಭದ ಅಗತ್ಯವಿದೆ.
"505" - AUA ಗೆ ಸಿಂಕ್ರೊನೈಸ್ಡ್ ಕೀ ಬಳಕೆಗೆ ಅನುಮತಿ ಇಲ್ಲ.
"510" – ಅಮಾನ್ಯ AUTH XML ಸ್ವರೂಪ.
"511" – ಅಮಾನ್ಯ PID XML ಸ್ವರೂಪ.
"512" - "ಔತ್" ನ "ಆರ್ಸಿ" ಗುಣಲಕ್ಷಣದಲ್ಲಿ ಅಮಾನ್ಯ ಆಧಾರ್ ಹೊಂದಿರುವವರ ಸಮ್ಮತಿ.
"520" - ಅಮಾನ್ಯ "ಟಿಡ್" ಮೌಲ್ಯ.
"521" - ಮೆಟಾ ಟ್ಯಾಗ್ ಅಡಿಯಲ್ಲಿ ಅಮಾನ್ಯ "dc" ಕೋಡ್.
"524" - ಮೆಟಾ ಟ್ಯಾಗ್ ಅಡಿಯಲ್ಲಿ ಅಮಾನ್ಯ "mi" ಕೋಡ್.
"527" - ಮೆಟಾ ಟ್ಯಾಗ್ ಅಡಿಯಲ್ಲಿ ಅಮಾನ್ಯ "mc" ಕೋಡ್.
"530" - ಅಮಾನ್ಯ ದೃಢೀಕರಣ ಕೋಡ್.
"540" – ಅಮಾನ್ಯ AUTH XML ಆವೃತ್ತಿ.
"541" – ಅಮಾನ್ಯ PID XML ಆವೃತ್ತಿ.
"542" - AUA ಗೆ ASA ಗೆ ಅಧಿಕಾರವಿಲ್ಲ. AUA ಮತ್ತು ASA ಪೋರ್ಟಲ್ ನಲ್ಲಿ ಲಿಂಕ್ ಮಾಡದಿದ್ದರೆ ಈ ದೋಷವನ್ನು ಹಿಂದಿರುಗಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ.
"543" - ಉಪ-AUA "AUA" ಯೊಂದಿಗೆ ಸಂಬಂಧ ಹೊಂದಿಲ್ಲ. "sa" ಗುಣಲಕ್ಷಣದಲ್ಲಿ ನಿರ್ದಿಷ್ಟಪಡಿಸಿದ ಉಪ-AUA ಅನ್ನು ಪೋರ್ಟಲ್ ನಲ್ಲಿ "ಸಬ್-AUA" ಆಗಿ ಸೇರಿಸದಿದ್ದರೆ ಈ ದೋಷವನ್ನು ಹಿಂದಿರುಗಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ.
"550" - ಅಮಾನ್ಯ "ಉಪಯೋಗಗಳು" ಅಂಶ ಗುಣಲಕ್ಷಣಗಳು.
"551" - ಅಮಾನ್ಯ "ಟಿಡ್" ಮೌಲ್ಯ.
"553" - ನೋಂದಾಯಿತ ಸಾಧನಗಳು ಪ್ರಸ್ತುತ ಬೆಂಬಲಿತವಾಗಿಲ್ಲ. ಈ ವೈಶಿಷ್ಟ್ಯವನ್ನು ಹಂತ ಹಂತವಾಗಿ ಜಾರಿಗೆ ತರಲಾಗುತ್ತಿದೆ.
"554" - ಸಾರ್ವಜನಿಕ ಸಾಧನಗಳನ್ನು ಬಳಸಲು ಅನುಮತಿ ಇಲ್ಲ.
"555" – rdsId ಅಮಾನ್ಯವಾಗಿದೆ ಮತ್ತು ಪ್ರಮಾಣೀಕರಣ ನೋಂದಣಿಯ ಭಾಗವಲ್ಲ.
"556" – rdsVer ಅಮಾನ್ಯವಾಗಿದೆ ಮತ್ತು ಪ್ರಮಾಣೀಕರಣ ನೋಂದಣಿಯ ಭಾಗವಲ್ಲ.
"557" – dpID ಅಮಾನ್ಯವಾಗಿದೆ ಮತ್ತು ಪ್ರಮಾಣೀಕರಣ ನೋಂದಣಿಯ ಭಾಗವಲ್ಲ.
"558" - ಅಮಾನ್ಯ.
"559" – ಸಾಧನ ಪ್ರಮಾಣಪತ್ರದ ಅವಧಿ ಮುಗಿದಿದೆ.
"560" - ಡಿಪಿ ಮಾಸ್ಟರ್ ಪ್ರಮಾಣಪತ್ರದ ಅವಧಿ ಮುಗಿದಿದೆ.
"561" - ವಿನಂತಿಯ ಅವಧಿ ಮುಗಿದಿದೆ ("Pid->ts" ಮೌಲ್ಯವು N ಗಂಟೆಗಳಿಗಿಂತ ಹಳೆಯದಾಗಿದೆ, ಅಲ್ಲಿ N ಎಂಬುದು ದೃಢೀಕರಣ ಸರ್ವರ್ ನಲ್ಲಿ ಕಾನ್ಫಿಗರ್ ಮಾಡಲಾದ ಮಿತಿಯಾಗಿದೆ).
"562" - ಟೈಮ್ ಸ್ಟಾಂಪ್ ಮೌಲ್ಯವು ಭವಿಷ್ಯದ ಸಮಯವಾಗಿದೆ (ನಿರ್ದಿಷ್ಟಪಡಿಸಿದ ಮೌಲ್ಯವು "ಪಿಡ್->ts" ಸ್ವೀಕಾರಾರ್ಹ ಮಿತಿಯನ್ನು ಮೀರಿ ದೃಢೀಕರಣ ಸರ್ವರ್ ಸಮಯಕ್ಕಿಂತ ಮುಂದಿದೆ).
"563" - ನಕಲು ವಿನಂತಿ (ಅದೇ ದೃಢೀಕರಣ ವಿನಂತಿಯನ್ನು AUA ಮರು-ಕಳುಹಿಸಿದಾಗ ಈ ದೋಷ ಸಂಭವಿಸುತ್ತದೆ).
"564" – HMAC ಪ್ರಮಾಣೀಕರಣ ವಿಫಲವಾಗಿದೆ.
"565" - AUA ಪರವಾನಗಿ ಅವಧಿ ಮೀರಿದೆ.
"566" - ಅಮಾನ್ಯ ಡಿಕ್ರಿಪ್ಟಬಲ್ ಅಲ್ಲದ ಪರವಾನಗಿ ಕೀಲಿ.
"567" – ಅಮಾನ್ಯ ಇನ್ ಪುಟ್ (ಭಾರತೀಯ ಭಾಷಾ ಮೌಲ್ಯಗಳಲ್ಲಿ ಬೆಂಬಲಿಸದ ಅಕ್ಷರಗಳು ಕಂಡುಬಂದಾಗ ಈ ದೋಷ ಸಂಭವಿಸುತ್ತದೆ, "lname" ಅಥವಾ "lav").
"568" - ಬೆಂಬಲಿಸದ ಭಾಷೆ.
"569" - ಡಿಜಿಟಲ್ ಸಹಿ ಪರಿಶೀಲನೆ ವಿಫಲವಾಗಿದೆ (ಅಂದರೆ ದೃಢೀಕರಣ ವಿನಂತಿ XML ಸಹಿ ಮಾಡಿದ ನಂತರ ಅದನ್ನು ಮಾರ್ಪಡಿಸಲಾಗಿದೆ).
"570" – ಡಿಜಿಟಲ್ ಸಹಿಯಲ್ಲಿ ಅಮಾನ್ಯ ಕೀ ಮಾಹಿತಿ (ಇದರರ್ಥ ದೃಢೀಕರಣ ವಿನಂತಿಗೆ ಸಹಿ ಮಾಡಲು ಬಳಸುವ ಪ್ರಮಾಣಪತ್ರವು ಮಾನ್ಯವಾಗಿಲ್ಲ - ಇದು ಅವಧಿ ಮೀರಿದೆ, ಅಥವಾ AUA ಗೆ ಸೇರಿಲ್ಲ ಅಥವಾ ಪ್ರಸಿದ್ಧ ಪ್ರಮಾಣೀಕರಣ ಪ್ರಾಧಿಕಾರದಿಂದ ರಚಿಸಲ್ಪಟ್ಟಿಲ್ಲ).
"571" – PIN ಗೆ ಮರುಹೊಂದಿಸುವ ಅಗತ್ಯವಿದೆ.
"572" - ಅಮಾನ್ಯ ಬಯೋಮೆಟ್ರಿಕ್ ಸ್ಥಾನ.
"573" - ಪರವಾನಗಿಯ ಪ್ರಕಾರ ಪೈ ಬಳಕೆಯನ್ನು ಅನುಮತಿಸಲಾಗುವುದಿಲ್ಲ.
"574"- ಪರವಾನಗಿಯ ಪ್ರಕಾರ ಪಿಎ ಬಳಕೆಯನ್ನು ಅನುಮತಿಸಲಾಗುವುದಿಲ್ಲ.
"575"- ಪರವಾನಗಿಯ ಪ್ರಕಾರ ಪಿಎಫ್ಎ ಬಳಕೆಯನ್ನು ಅನುಮತಿಸಲಾಗುವುದಿಲ್ಲ.
"576" - ಪರವಾನಗಿಯ ಪ್ರಕಾರ ಎಫ್ಎಂಆರ್ ಬಳಕೆಯನ್ನು ಅನುಮತಿಸಲಾಗುವುದಿಲ್ಲ.
"577" - ಪರವಾನಗಿಯ ಪ್ರಕಾರ ಎಫ್ಐಆರ್ ಬಳಕೆಯನ್ನು ಅನುಮತಿಸಲಾಗುವುದಿಲ್ಲ.
"578" - ಪರವಾನಗಿಯ ಪ್ರಕಾರ ಐಐಆರ್ ಬಳಕೆಯನ್ನು ಅನುಮತಿಸಲಾಗುವುದಿಲ್ಲ.
"579" - ಪರವಾನಗಿಯ ಪ್ರಕಾರ ಒಟಿಪಿ ಬಳಕೆಯನ್ನು ಅನುಮತಿಸಲಾಗುವುದಿಲ್ಲ.
"580" - ಪರವಾನಗಿಯ ಪ್ರಕಾರ ಪಿನ್ ಬಳಕೆಯನ್ನು ಅನುಮತಿಸಲಾಗುವುದಿಲ್ಲ.
"581" - ಪರವಾನಗಿಯ ಪ್ರಕಾರ ಅಸ್ಪಷ್ಟ ಹೋಲಿಕೆ ಬಳಕೆಗೆ ಅನುಮತಿ ಇಲ್ಲ.
"582" - ಪರವಾನಗಿಯ ಪ್ರಕಾರ ಸ್ಥಳೀಯ ಭಾಷೆಯ ಬಳಕೆಯನ್ನು ಅನುಮತಿಸಲಾಗುವುದಿಲ್ಲ.
"586" - ಪರವಾನಗಿಯ ಪ್ರಕಾರ ಎಫ್ಐಡಿ ಬಳಕೆಯನ್ನು ಅನುಮತಿಸಲಾಗುವುದಿಲ್ಲ. ಈ ವೈಶಿಷ್ಟ್ಯವನ್ನು ಹಂತ ಹಂತವಾಗಿ ಜಾರಿಗೆ ತರಲಾಗುತ್ತಿದೆ.
"587" - ಹೆಸರು ಜಾಗ ಅನುಮತಿ ಇಲ್ಲ.
"588" - ಪರವಾನಗಿಯ ಪ್ರಕಾರ ನೋಂದಾಯಿತ ಸಾಧನವನ್ನು ಅನುಮತಿಸಲಾಗುವುದಿಲ್ಲ.
"590" - ಪರವಾನಗಿಯ ಪ್ರಕಾರ ಸಾರ್ವಜನಿಕ ಸಾಧನವನ್ನು ಅನುಮತಿಸಲಾಗುವುದಿಲ್ಲ.
"710" - "ಉಪಯೋಗಗಳು" ನಲ್ಲಿ ನಿರ್ದಿಷ್ಟಪಡಿಸಿದಂತೆ "ಪೈ" ಡೇಟಾ ಕಾಣೆಯಾಗಿದೆ.
"720" - "ಉಪಯೋಗಗಳು" ನಲ್ಲಿ ನಿರ್ದಿಷ್ಟಪಡಿಸಿದಂತೆ "ಪಾ" ಡೇಟಾ ಕಾಣೆಯಾಗಿದೆ.
"721" - "ಉಪಯೋಗಗಳು" ನಲ್ಲಿ ನಿರ್ದಿಷ್ಟಪಡಿಸಿದಂತೆ "ಪಿಎಫ್ ಎ" ಡೇಟಾ ಕಾಣೆಯಾಗಿದೆ.
"730" - "ಉಪಯೋಗಗಳು" ನಲ್ಲಿ ನಿರ್ದಿಷ್ಟಪಡಿಸಿದಂತೆ PIN ಡೇಟಾ ಕಾಣೆಯಾಗಿದೆ.
"740" - "ಉಪಯೋಗಗಳು" ನಲ್ಲಿ ನಿರ್ದಿಷ್ಟಪಡಿಸಿದಂತೆ ಒಟಿಪಿ ಡೇಟಾ ಕಾಣೆಯಾಗಿದೆ.
"800" - ಅಮಾನ್ಯ ಬಯೋಮೆಟ್ರಿಕ್ ಡೇಟಾ.
"810" - "ಉಪಯೋಗಗಳು" ನಲ್ಲಿ ನಿರ್ದಿಷ್ಟಪಡಿಸಿದಂತೆ ಬಯೋಮೆಟ್ರಿಕ್ ಡೇಟಾ ಕಾಣೆಯಾಗಿದೆ.
"811" - ನೀಡಲಾದ ಆಧಾರ್ ಸಂಖ್ಯೆಗಾಗಿ ಸಿಐಡಿಆರ್ ನಲ್ಲಿ ಬಯೋಮೆಟ್ರಿಕ್ ಡೇಟಾ ಕಾಣೆಯಾಗಿದೆ.
"812" - ಆಧಾರ್ ಹೊಂದಿರುವವರು "ಅತ್ಯುತ್ತಮ ಬೆರಳು ಪತ್ತೆ" ಮಾಡಿಲ್ಲ. ಆಧಾರ್ ಹೊಂದಿರುವವರು ತಮ್ಮ ಅತ್ಯುತ್ತಮ ಬೆರಳುಗಳನ್ನು ಗುರುತಿಸಲು ಸಹಾಯ ಮಾಡಲು ಅಪ್ಲಿಕೇಶನ್ ಬಿಎಫ್ಡಿಯನ್ನು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಬೇಕು.
"820" - "ಉಪಯೋಗಗಳು" ಅಂಶದಲ್ಲಿ "ಬಿಟಿ" ಗುಣಲಕ್ಷಣಕ್ಕೆ ಕಾಣೆಯಾದ ಅಥವಾ ಖಾಲಿ ಮೌಲ್ಯ.
"821" - "ಉಪಯೋಗಗಳು" ಅಂಶದ "ಬಿಟಿ" ಗುಣಲಕ್ಷಣದಲ್ಲಿ ಅಮಾನ್ಯ ಮೌಲ್ಯ.
"822" - "ಪಿಡ್" ನೊಳಗಿನ "ಜೈವಿಕ" ಅಂಶದ "bs" ಗುಣಲಕ್ಷಣದಲ್ಲಿ ಅಮಾನ್ಯ ಮೌಲ್ಯ.
"901" - ವಿನಂತಿಯಲ್ಲಿ ಯಾವುದೇ ದೃಢೀಕರಣ ಡೇಟಾ ಕಂಡುಬಂದಿಲ್ಲ (ಇದು ಯಾವುದೇ ಡೇಟಾ - ಡೆಮೊ, ಪಿವಿ, ಅಥವಾ ಬಯೋಸ್ - ಇಲ್ಲದ ಸನ್ನಿವೇಶಕ್ಕೆ ಅನುರೂಪವಾಗಿದೆ).
"902" – "Pi" ಅಂಶದಲ್ಲಿ ಅಮಾನ್ಯ "dob" ಮೌಲ್ಯ (ಇದು "dob" ಗುಣಲಕ್ಷಣವು "YYYY" ಅಥವಾ "YYYYMM-DD" ಸ್ವರೂಪದಲ್ಲಿಲ್ಲದ ಸನ್ನಿವೇಶಗಳಿಗೆ ಅನುರೂಪವಾಗಿದೆ, ಅಥವಾ ವಯಸ್ಸು ಮಾನ್ಯ ವ್ಯಾಪ್ತಿಯಲ್ಲಿಲ್ಲ).
"910" - "ಪೈ" ಅಂಶದಲ್ಲಿ ಅಮಾನ್ಯ "mv" ಮೌಲ್ಯ.
"911" - "Pfa" ಅಂಶದಲ್ಲಿ ಅಮಾನ್ಯ "mv" ಮೌಲ್ಯ.
"912" - ಅಮಾನ್ಯ "ms" ಮೌಲ್ಯ.
"913" - ದೃಢೀಕರಣ ವಿನಂತಿಯಲ್ಲಿ "ಪಾ" ಮತ್ತು "ಪಿಎಫ್ ಎ" ಎರಡೂ ಇವೆ (Pa ಮತ್ತು Pfa ಪರಸ್ಪರ ಪ್ರತ್ಯೇಕವಾಗಿವೆ).
"930 ರಿಂದ 939" - ದೃಢೀಕರಣ ಸರ್ವರ್ ಗೆ ಆಂತರಿಕವಾಗಿರುವ ತಾಂತ್ರಿಕ ದೋಷ.
"940" - ಅನಧಿಕೃತ ಎಎಸ್ಎ ಚಾನೆಲ್.
"941" - ಅನಿರ್ದಿಷ್ಟ ಎಎಸ್ಎ ಚಾನೆಲ್.
"950" - ಒಟಿಪಿ ಸ್ಟೋರ್ ಸಂಬಂಧಿತ ತಾಂತ್ರಿಕ ದೋಷ.
"951" - ಬಯೋಮೆಟ್ರಿಕ್ ಲಾಕ್ ಸಂಬಂಧಿತ ತಾಂತ್ರಿಕ ದೋಷ.
"980" - ಬೆಂಬಲಿಸದ ಆಯ್ಕೆ.
"995" - ಸಕ್ಷಮ ಪ್ರಾಧಿಕಾರದಿಂದ ಆಧಾರ್ ಅನ್ನು ಅಮಾನತುಗೊಳಿಸಲಾಗಿದೆ.
"996" - ಆಧಾರ್ ರದ್ದುಗೊಂಡಿದೆ (ಆಧಾರ್ ಅಧಿಕೃತ ಸ್ಥಿತಿಯಲ್ಲಿಲ್ಲ).
"997" - ಆಧಾರ್ ಅನ್ನು ಅಮಾನತುಗೊಳಿಸಲಾಗಿದೆ (ಆಧಾರ್ ಅಧಿಕೃತ ಸ್ಥಿತಿಯಲ್ಲಿಲ್ಲ).
"998" - ಅಮಾನ್ಯ ಆಧಾರ್ ಸಂಖ್ಯೆ.
"999" - ಅಜ್ಞಾತ ದೋಷ.