ಆಧಾರ್ ಒಂದು ವಿಶಿಷ್ಟ 12 ಅಂಕಿ ಯಾದೃಚ್ಛಿಕ ಸಂಖ್ಯೆಯಾಗಿದ್ದು, ಇದು ಆಫ್ಲೈನ್ ಅಥವಾ ಭೌತಿಕ ಪರಿಶೀಲನೆಯನ್ನು ಹೊರತುಪಡಿಸಿ, ಆಧಾರ್ ದೃಢೀಕರಣ ವೇದಿಕೆಯನ್ನು ಬಳಸಿಕೊಂಡು ಯಾವುದೇ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಆನ್ಲೈನ್ನಲ್ಲಿ ಪರಿಶೀಲಿಸಬಹುದಾಗಿದೆ. ಆಧಾರ್ ದೃಢೀಕರಣವು "ಹೌದು/ಇಲ್ಲ" ಉತ್ತರದೊಂದಿಗೆ ಮಾತ್ರ ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯಿಸುತ್ತದೆ. ಆಧಾರ್ ಯೋಜನೆಯು ಪ್ರಾಥಮಿಕವಾಗಿ ಸಾಮಾಜಿಕ ಭದ್ರತೆ ಪ್ರಯೋಜನಗಳು ಮತ್ತು ಸಬ್ಸಿಡಿಗಳ ವಿತರಣೆಯನ್ನು ಸುಧಾರಿಸುವ ಗುರಿಯನ್ನು ಹೊಂದಿದೆ, ಸೋರಿಕೆಗಳು ಮತ್ತು ತ್ಯಾಜ್ಯಗಳನ್ನು ಪ್ಲಗ್ ಮಾಡುವುದು, ನಕಲಿ ಮತ್ತು ನಕಲುಗಳನ್ನು ತೆಗೆದುಹಾಕುವುದು ಮತ್ತು ಪಾರದರ್ಶಕತೆ ಮತ್ತು ಹೊಣೆಗಾರಿಕೆಯನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಸುವುದು.
ಬಯೋಮೆಟ್ರಿಕ್ ಡೇಟಾ ಕ್ಯಾಪ್ಚರ್ ಮಾರ್ಗಸೂಚಿಗಳು:
ಫಿಟ್ನೆಸ್ಗಾಗಿ ನಿವಾಸಿಯ ಕಣ್ಣುಗಳು ಮತ್ತು ಬೆರಳುಗಳನ್ನು ಪರೀಕ್ಷಿಸಿ (ಕಾಣೆಯಾಗಿದೆ / ಕತ್ತರಿಸಲಾಗಿದೆ). ನಿವಾಸಿಯು ಬೆರಳಚ್ಚು/ಐರಿಸ್ ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗದ ಕಾರಣದಿಂದ ಯಾವುದೇ ವಿರೂಪಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದರೆ, ಇವುಗಳನ್ನು ಸಹ ಬಯೋಮೆಟ್ರಿಕ್ ವಿನಾಯಿತಿಯಾಗಿ ಸೆರೆಹಿಡಿಯಬೇಕಾಗುತ್ತದೆ.
ಸಾಫ್ಟ್ವೇರ್ನಲ್ಲಿ ಬಯೋಮೆಟ್ರಿಕ್ ವಿನಾಯಿತಿಗಳನ್ನು ಪರಿಶೀಲಿಸಿ ಮತ್ತು ಸೂಚಿಸಿ, ಅನ್ವಯವಾಗುವಲ್ಲಿ ಮಾತ್ರ. ಬಯೋಮೆಟ್ರಿಕ್ಗಳನ್ನು ಸೆರೆಹಿಡಿಯಬಹುದಾದ ಬಯೋಮೆಟ್ರಿಕ್ ವಿನಾಯಿತಿಗಳನ್ನು ಗುರುತಿಸಬೇಡಿ. ಇದನ್ನು 'ವಂಚನೆ' ಎಂದು ಪರಿಗಣಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಕಠಿಣ ದಂಡವನ್ನು ಆಹ್ವಾನಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ.
ಬಯೋಮೆಟ್ರಿಕ್ ವಿನಾಯಿತಿಯ ಸಂದರ್ಭದಲ್ಲಿ, ವಿನಾಯಿತಿಯ ಪ್ರಕಾರವನ್ನು ಲೆಕ್ಕಿಸದೆ, ನಿವಾಸಿಯ ಮುಖ ಮತ್ತು ಎರಡೂ ಕೈಗಳನ್ನು ತೋರಿಸುವ ನಿವಾಸಿಯ ವಿನಾಯಿತಿ ಛಾಯಾಚಿತ್ರವನ್ನು ಯಾವಾಗಲೂ ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳಿ.
ಬಯೋಮೆಟ್ರಿಕ್ ಉಪಕರಣಗಳನ್ನು ತಲುಪಲು ಅಥವಾ ವೃದ್ಧಾಪ್ಯ ಅಥವಾ ಅನಾರೋಗ್ಯದ ಕಾರಣದಿಂದಾಗಿ ಛಾಯಾಚಿತ್ರಕ್ಕಾಗಿ ದಾಖಲಾತಿಯು ತನ್ನನ್ನು / ತನ್ನನ್ನು ತಾನು ಸರಿಯಾದ ಭಂಗಿಯಲ್ಲಿ ಇಟ್ಟುಕೊಳ್ಳಲು ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ. ಅಂತಹ ಸಂದರ್ಭಗಳಲ್ಲಿ ಆಯೋಜಕರು ದಾಖಲಾತಿದಾರರ ಹತ್ತಿರ ಸಲಕರಣೆಗಳನ್ನು ಸರಿಸಿ ಬಯೋಮೆಟ್ರಿಕ್ ಡೇಟಾವನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳಲು ವ್ಯವಸ್ಥೆ ಮಾಡಬೇಕು.
ನಿವಾಸಿಗಳ ಬೆರಳು/ಐರಿಸ್ ತಾತ್ಕಾಲಿಕ ಹಾನಿಯನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದರೆ ಮತ್ತು ಬಯೋಮೆಟ್ರಿಕ್ ಅನ್ನು ಸೆರೆಹಿಡಿಯಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗದಿದ್ದರೆ, ಆಪರೇಟರ್ ಅದನ್ನು ವಿನಾಯಿತಿಗಳಲ್ಲಿ ದಾಖಲಿಸುತ್ತಾರೆ. ನಿವಾಸಿಯು ನಂತರ ಅವನ/ಅವಳ ಬಯೋಮೆಟ್ರಿಕ್ ಅನ್ನು ನವೀಕರಿಸಬೇಕು.
ಬಯೋಮೆಟ್ರಿಕ್ಸ್ ಅನ್ನು ಸೆರೆಹಿಡಿಯಿರಿ - 5 ವರ್ಷಕ್ಕಿಂತ ಮೇಲ್ಪಟ್ಟ ಎಲ್ಲಾ ನಿವಾಸಿಗಳಿಗೆ ಮುಖದ ಚಿತ್ರ, IRIS ಮತ್ತು ಫಿಂಗರ್ಪ್ರಿಂಟ್ಗಳು.
5 ವರ್ಷಕ್ಕಿಂತ ಕಡಿಮೆ ವಯಸ್ಸಿನ ಯಾವುದೇ ಮಕ್ಕಳ ಸಂದರ್ಭದಲ್ಲಿ, ಮುಖದ ಚಿತ್ರ ಮತ್ತು ಯಾವುದೇ ಪೋಷಕರ ಬಯೋಮೆಟ್ರಿಕ್ ದೃಢೀಕರಣವನ್ನು ಮಾತ್ರ ಸೆರೆಹಿಡಿಯಲಾಗುತ್ತದೆ.
ಸ್ವಯಂಚಾಲಿತ ಕ್ಯಾಪ್ಚರ್ ಸಂಭವಿಸದಿದ್ದರೆ, ನೋಂದಣಿ ಸಾಫ್ಟ್ವೇರ್ನಲ್ಲಿ ಫೋರ್ಸ್ ಕ್ಯಾಪ್ಚರ್ ಟ್ಯಾಬ್ ಅನ್ನು ಸಕ್ರಿಯಗೊಳಿಸಿದಾಗ ಆಪರೇಟರ್ ಕ್ಯಾಪ್ಚರ್ ಅನ್ನು ಒತ್ತಾಯಿಸಬೇಕು.
ಕ್ಯಾಪ್ಚರ್ ವಿಫಲವಾದಾಗ ಆಪರೇಟರ್ ಕ್ರಿಯೆಯ ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯೆಯನ್ನು ಪರಿಶೀಲಿಸಬೇಕು. ಸಾಫ್ಟ್ವೇರ್ ಒದಗಿಸಿದ ಕೆಲವು ಕ್ರಿಯೆಯ ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯೆಗಳು:
ಪ್ರಸ್ತುತ ಬೆರಳುಗಳ ಸಂಖ್ಯೆಯು ನಿರೀಕ್ಷಿತ ಸಂಖ್ಯೆಯ ಬೆರಳುಗಳೊಂದಿಗೆ ಹೊಂದಿಕೆಯಾಗುವುದಿಲ್ಲ
ಬೆರಳನ್ನು ಸರಿಯಾಗಿ ಇರಿಸಲಾಗಿಲ್ಲ
ಅತಿಯಾದ ಒತ್ತಡ (ಕರ್ತವ್ಯ ಚಕ್ರ)
ತುಂಬಾ ಕಡಿಮೆ ಒತ್ತಡ
ಮಧ್ಯ ಪ್ರದೇಶ ಕಾಣೆಯಾಗಿದೆ
ಅತಿಯಾದ ತೇವಾಂಶ (ಆರ್ದ್ರತೆ)
ಅತಿಯಾದ ಶುಷ್ಕತೆ
ಗುಣಮಟ್ಟ ಮತ್ತು ವಿಶಿಷ್ಟ ಸಮಸ್ಯೆಗಳಿಗಾಗಿ ಆಯೋಜಕರು ಚಿತ್ರವನ್ನು ದೃಷ್ಟಿಗೋಚರವಾಗಿ ಪರಿಶೀಲಿಸಬೇಕು. ಸಮಸ್ಯೆಗಳಿದ್ದಲ್ಲಿ ಸೆರೆಹಿಡಿಯಲು ಮರುಪ್ರಯತ್ನಿಸಲು ಮೇಲಿನ ಹಂತಗಳಿಗೆ ಹಿಂತಿರುಗಿ.
ಚಿತ್ರದ ಗುಣಮಟ್ಟವು ಉತ್ತೀರ್ಣವಾದಾಗ ಅಥವಾ ಗರಿಷ್ಠ ಸಂಖ್ಯೆಯ ಕ್ಯಾಪ್ಚರ್ಗಳು ಖಾಲಿಯಾಗಿದ್ದರೆ, ಮುಂದಿನ ಹಂತಕ್ಕೆ ತೆರಳಿ
ನಿಂತಿರುವ ಸ್ಥಾನದಲ್ಲಿ ಬೆರಳಚ್ಚುಗಳನ್ನು ಉತ್ತಮವಾಗಿ ಸೆರೆಹಿಡಿಯಲಾಗುತ್ತದೆ
ಹೆಚ್ಚುವರಿ ಬೆರಳುಗಳ ಸಂದರ್ಭದಲ್ಲಿ, ಹೆಚ್ಚುವರಿ ಬೆರಳನ್ನು ನಿರ್ಲಕ್ಷಿಸಿ ಮತ್ತು ಮುಖ್ಯ ಐದು ಬೆರಳುಗಳನ್ನು ಸೆರೆಹಿಡಿಯಿರಿ.
ನಿಮ್ಮ ಸ್ವಂತ ಫಿಂಗರ್ಪ್ರಿಂಟ್ಗಳು ನಿವಾಸಿಗಳ ಫಿಂಗರ್ಪ್ರಿಂಟ್ಗಳೊಂದಿಗೆ ಬೆರೆತಿಲ್ಲ ಎಂದು ಖಚಿತಪಡಿಸಿಕೊಳ್ಳಿ. ನಿರ್ವಾಹಕರು ಫಿಂಗರ್ಪ್ರಿಂಟ್ಗಳನ್ನು ಸೆರೆಹಿಡಿಯಲು ನಿವಾಸಿಗಳ ಬೆರಳುಗಳ ಮೇಲೆ ಎಚ್ಚರಿಕೆಯಿಂದ ಸಣ್ಣ ಒತ್ತಡವನ್ನು ಹಾಕಬಹುದು ಆದರೆ ಯಾವಾಗಲೂ ನಿಮ್ಮ ಸ್ವಂತ ಫಿಂಗರ್ಪ್ರಿಂಟ್ಗಳನ್ನು ಮಿಶ್ರಣ ಮಾಡದಂತೆ ನೋಡಿಕೊಳ್ಳಿ.
ಐರಿಸ್ ಅನ್ನು ಸೆರೆಹಿಡಿಯಲು ಮಾರ್ಗಸೂಚಿಗಳು
ಸಾಮಾನ್ಯವಾಗಿ ಸೆರೆಹಿಡಿಯುವ ಸಾಧನವನ್ನು ನಿರ್ವಾಹಕರು ಮತ್ತು ದಾಖಲಾತಿಯವರು ನಿರ್ವಹಿಸುವುದಿಲ್ಲ.
ಮಕ್ಕಳಿಗೆ ಭಯವಾಗದಂತೆ ಫೋಟೋ/ಚಿತ್ರಗಳನ್ನು ತೆಗೆಯುವಂತೆ ಹೇಳಬಹುದು.
ದಾಖಲಾತಿಯು ಪೋರ್ಟ್ರೇಟ್ ಛಾಯಾಚಿತ್ರವನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುವಂತಹ ಸ್ಥಿರ ಸ್ಥಾನದಲ್ಲಿ ಕುಳಿತುಕೊಳ್ಳುವ ಅಗತ್ಯವಿದೆ.
ಸಾಫ್ಟ್ವೇರ್ ಐರಿಸ್ ಚಿತ್ರದ ಗುಣಮಟ್ಟವನ್ನು ಅಳೆಯಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗುತ್ತದೆ. ಕ್ಯಾಪ್ಚರ್ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಯ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಆಪರೇಟರ್ಗೆ ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯೆಯನ್ನು ಒದಗಿಸಲು ಆರಂಭಿಕ ಚಿತ್ರದ ಗುಣಮಟ್ಟದ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನವನ್ನು ಮಾಡಲಾಗುತ್ತದೆ. ಸೆರೆಹಿಡಿಯಲಾದ ಐರಿಸ್ ಚಿತ್ರವು ಸಾಕಷ್ಟು ಗುಣಮಟ್ಟವನ್ನು ಹೊಂದಿಲ್ಲದಿದ್ದರೆ ಸಾಫ್ಟ್ವೇರ್ ಆಪರೇಟರ್ ಅನ್ನು ಕ್ರಿಯಾಶೀಲ ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯೆಗಳೊಂದಿಗೆ ಎಚ್ಚರಿಸುತ್ತದೆ. ಸಾಫ್ಟ್ವೇರ್ ಒದಗಿಸಿದ ಕೆಲವು ಕ್ರಿಯೆಯ ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯೆಗಳು:
ಮುಚ್ಚುವಿಕೆ (ಐರಿಸ್ನ ಗಮನಾರ್ಹ ಭಾಗವು ಗೋಚರಿಸುವುದಿಲ್ಲ)
ಐರಿಸ್ ಗಮನದಲ್ಲಿಲ್ಲ
ನೋಟ ತಪ್ಪಾಗಿದೆ (ನಿವಾಸಿ ದೂರ ನೋಡುತ್ತಿದ್ದಾರೆ)
ಶಿಷ್ಯ ಹಿಗ್ಗುವಿಕೆ
ಐರಿಸ್ ಕ್ಯಾಪ್ಚರ್ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಯು ಸುತ್ತುವರಿದ ಬೆಳಕಿಗೆ ಸೂಕ್ಷ್ಮವಾಗಿರುತ್ತದೆ. ಯಾವುದೇ ನೇರ ಅಥವಾ ಕೃತಕ ಬೆಳಕು ಎನ್ರೋಲೀಯ ಕಣ್ಣುಗಳನ್ನು ನೇರವಾಗಿ ಪ್ರತಿಫಲಿಸಬಾರದು.
ಸಾಧನವನ್ನು ಸ್ಥಿರವಾಗಿ ಇಡಬೇಕು. ಸಾಧನವನ್ನು ನಿವಾಸಿಯು ಹಿಡಿದಿಟ್ಟುಕೊಳ್ಳಬೇಕಾದರೆ, ದಾಖಲಾತಿ ನಿರ್ವಾಹಕರು/ಮೇಲ್ವಿಚಾರಕರು ಸಾಧನವನ್ನು ಸ್ಥಿರವಾಗಿ ಹಿಡಿದಿಡಲು ನಿವಾಸಿಗೆ ಸಹಾಯ ಮಾಡಬಹುದು.
ಐರಿಸ್ ಕ್ಯಾಪ್ಚರ್ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಮುಖದ ಚಿತ್ರ ಸೆರೆಹಿಡಿಯಲು ಬಳಸುವ ಟೇಬಲ್ ಲೈಟ್ ಅನ್ನು ಸ್ವಿಚ್ ಆಫ್ ಮಾಡಬೇಕು. ನೇರ ಸೂರ್ಯನ ಬೆಳಕು ಅಥವಾ ಇತರ ಯಾವುದೇ ಪ್ರಕಾಶಮಾನವಾದ ಬೆಳಕು ನಿವಾಸಿಗಳ ಕಣ್ಣಿನ ಮೇಲೆ ಹೊಳೆಯುವುದರಿಂದ ಪ್ರತಿಫಲನಗಳನ್ನು ಉಂಟುಮಾಡುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಕಳಪೆ ಗುಣಮಟ್ಟದ ಚಿತ್ರಣವನ್ನು ಉಂಟುಮಾಡುತ್ತದೆ.
ನಿರ್ವಾಹಕರು ಕ್ಯಾಮರಾವನ್ನು ನೇರವಾಗಿ ನೋಡಲು ನಿವಾಸಿಗೆ ಸೂಚಿಸಬೇಕು, ತೆರೆದ ಕಣ್ಣುಗಳನ್ನು ತೆರೆಯಿರಿ (ಇದನ್ನು ಮಾಡಲು ಒಂದು ಸುಲಭವಾದ ಮಾರ್ಗವೆಂದರೆ ನಿವಾಸಿಯು ಕೋಪಗೊಂಡಂತೆ ಅಥವಾ ದಿಟ್ಟಿಸಿ ನೋಡುವಂತೆ ಕೇಳುವುದು) ಮತ್ತು ಐರಿಸ್ ಸೆರೆಹಿಡಿಯುವಾಗ ಮಿಟುಕಿಸಬೇಡಿ. ನಿವಾಸಿ ಸ್ಥಿರವಾಗಿರಬೇಕು.
ಐರಿಸ್ ಸ್ಕ್ಯಾನ್ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ನಿವಾಸಿಯು ತೊಂದರೆಯನ್ನು ಅನುಭವಿಸುತ್ತಿದ್ದರೆ ಮತ್ತು ಮರುಪಡೆಯುವಿಕೆ ಅಗತ್ಯವಿದ್ದರೆ, ಇತರ ವಿವರಗಳನ್ನು ಸೆರೆಹಿಡಿಯಲು ಆಪರೇಟರ್ ಮುಂದಿನ ಪರದೆಗೆ ನ್ಯಾವಿಗೇಟ್ ಮಾಡಬಹುದು ಮತ್ತು ನಂತರ ಐರಿಸ್ ಕ್ಯಾಪ್ಚರ್ಗೆ ಹಿಂತಿರುಗಬಹುದು. ಇದು ಐರಿಸ್ ಸೆರೆಹಿಡಿಯುವ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಕಣ್ಣುಗಳನ್ನು ಅಗಲವಾಗಿ ತೆರೆದಿಡಲು ನಿರಂತರ ಒತ್ತಡದಿಂದ ನಿವಾಸಿಯನ್ನು ವಿಶ್ರಾಂತಿ ಮಾಡುತ್ತದೆ.
ಕ್ಯಾಪ್ಚರ್ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಆಪರೇಟರ್ ತಾಳ್ಮೆಯಿಂದಿರಬೇಕು ಮತ್ತು ಸ್ಕ್ರೋಲಿಂಗ್ ಮಾಡುವ ಬದಲು ಸಾಧನದ ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯೆಗಾಗಿ ಕಾಯಬೇಕು, ಪರದೆಯ ಮೇಲೆ ಹಿಂದಕ್ಕೆ ಮತ್ತು ಮುಂದಕ್ಕೆ ನ್ಯಾವಿಗೇಟ್ ಮಾಡಿ.
ನೋಂದಣಿ ಕೇಂದ್ರಗಳನ್ನು ನಿರ್ವಹಿಸಲು ಮತ್ತು ನಿರ್ವಹಿಸಲು ನೋಂದಣಿ ಏಜೆನ್ಸಿಯು ಮೇಲ್ವಿಚಾರಕರನ್ನು ನೇಮಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತದೆ. ಪ್ರತಿ ನೋಂದಣಿ ಕೇಂದ್ರದಲ್ಲಿ ಒಬ್ಬ ಮೇಲ್ವಿಚಾರಕರನ್ನು ಹೊಂದಿರುವುದು ಕಡ್ಡಾಯವಾಗಿದೆ. ಈ ಪಾತ್ರಕ್ಕೆ ಅರ್ಹತೆ ಪಡೆಯಲು, ವ್ಯಕ್ತಿಯು ಈ ಕೆಳಗಿನ ಮಾನದಂಡಗಳನ್ನು ಪೂರೈಸಬೇಕುಃ
- ವ್ಯಕ್ತಿಯ ವಯಸ್ಸು 18 ವರ್ಷ ಮತ್ತು ಮೇಲ್ಪಟ್ಟವರಾಗಿರಬೇಕು
- ವ್ಯಕ್ತಿಯು 10+2 ಉತ್ತೀರ್ಣರಾಗಿರಬೇಕು ಮತ್ತು ಮೇಲಾಗಿ ಪದವೀಧರರಾಗಿರಬೇಕು
- ವ್ಯಕ್ತಿಯನ್ನು ಆಧಾರ್ಗಾಗಿ ನೋಂದಾಯಿಸಿರಬೇಕು ಮತ್ತು ಅವನ/ಅವಳ ಆಧಾರ್ ಸಂಖ್ಯೆಯನ್ನು ರಚಿಸಿರಬೇಕು.
- ವ್ಯಕ್ತಿಯು ಕಂಪ್ಯೂಟರ್ ಅನ್ನು ಬಳಸುವ ಬಗ್ಗೆ ಉತ್ತಮ ತಿಳುವಳಿಕೆ ಮತ್ತು ಅನುಭವವನ್ನು ಹೊಂದಿರಬೇಕು
- ವ್ಯಕ್ತಿಯು UIDAI ನೇಮಿಸಿದ ಪರೀಕ್ಷೆ ಮತ್ತು ಪ್ರಮಾಣೀಕರಣ ಏಜೆನ್ಸಿಯಿಂದ "ಮೇಲ್ವಿಚಾರಕ ಪ್ರಮಾಣಪತ್ರ" ಪಡೆದಿರಬೇಕು.
ಮೇಲ್ವಿಚಾರಕರಾಗಿ ಕೆಲಸವನ್ನು ಪ್ರಾರಂಭಿಸುವ ಮೊದಲು:
- ದಾಖಲಾತಿಗಳನ್ನು ಪ್ರಾರಂಭಿಸುವ ಮೊದಲು UIDAI ಮಾರ್ಗಸೂಚಿಗಳಿಗೆ ಅನುಗುಣವಾಗಿ ಯಾವುದೇ ದಾಖಲಾತಿ ಏಜೆನ್ಸಿಯಿಂದ ವ್ಯಕ್ತಿಯನ್ನು ತೊಡಗಿಸಿಕೊಂಡಿರಬೇಕು ಮತ್ತು ಸಕ್ರಿಯಗೊಳಿಸಬೇಕು.
- ವ್ಯಕ್ತಿಯು ಆಧಾರ್ ದಾಖಲಾತಿ/ಅಪ್ಡೇಟ್ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಗಳು ಮತ್ತು ಆಧಾರ್ ದಾಖಲಾತಿ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಬಳಸಿದ ವಿವಿಧ ಉಪಕರಣಗಳು ಮತ್ತು ಸಾಧನಗಳ ಕುರಿತು ಪ್ರಾದೇಶಿಕ ಕಛೇರಿಗಳು/ದಾಖಲಾತಿ ಏಜೆನ್ಸಿ ನಡೆಸುವ ತರಬೇತಿ ಸೆಷನ್ಗೆ ಒಳಗಾಗಿರಬೇಕು.
- ಪ್ರಮಾಣೀಕರಣ ಪರೀಕ್ಷೆಯನ್ನು ನೀಡುವ ಮೊದಲು ವ್ಯಕ್ತಿಯು UIDAI ವೆಬ್ಸೈಟ್ನಲ್ಲಿ ಲಭ್ಯವಿರುವ ಆಧಾರ್ ದಾಖಲಾತಿ/ನವೀಕರಣದ ಸಂಪೂರ್ಣ ತರಬೇತಿ ಸಾಮಗ್ರಿಯನ್ನು ಓದಿರಬೇಕು.
- ಸ್ಥಳೀಯ ಭಾಷೆಯ ಕೀಬೋರ್ಡ್ ಮತ್ತು ಲಿಪ್ಯಂತರಣದೊಂದಿಗೆ ವ್ಯಕ್ತಿಯು ಆರಾಮದಾಯಕವಾಗಿರಬೇಕು
ದಾಖಲಾತಿ ಕೇಂದ್ರದಲ್ಲಿ, ದಾಖಲಾತಿ ಕೇಂದ್ರದಲ್ಲಿ ಲಾಜಿಸ್ಟಿಕ್ಸ್ ಮತ್ತು ಇತರ ಅವಶ್ಯಕತೆಗಳನ್ನು ಯೋಜಿಸುವುದು ಮತ್ತು ನಿಯೋಜಿಸುವುದು ಮೇಲ್ವಿಚಾರಕರ ಪಾತ್ರವಾಗಿದೆ, ದಾಖಲಾತಿ ಕೇಂದ್ರದ ಸೆಟಪ್ ಪರಿಶೀಲನಾಪಟ್ಟಿ ಪ್ರಕಾರ ಯುಐಡಿಎಐ ಮಾರ್ಗಸೂಚಿಗಳ ಪ್ರಕಾರ ದಾಖಲಾತಿ ಕೇಂದ್ರದಲ್ಲಿ ದಾಖಲಾತಿ ಕೇಂದ್ರಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿಸುವುದು ಮತ್ತು ಕೇಂದ್ರದಲ್ಲಿ ಕಾರ್ಯಾಚರಣೆಗಳನ್ನು ಮೇಲ್ವಿಚಾರಣೆ ಮಾಡುವುದು. ಆಧಾರ್ ನೋಂದಣಿ ಕೇಂದ್ರದಲ್ಲಿ ಮೇಲ್ವಿಚಾರಕರಾಗಿ ಅವನ/ಅವಳ ಪಾತ್ರವನ್ನು ನಿರ್ವಹಿಸುವಾಗ, ಮೇಲ್ವಿಚಾರಕರು ಈ ಕೆಳಗಿನವುಗಳನ್ನು ಖಚಿತಪಡಿಸುತ್ತಾರೆ:
ಸೈಟ್ ಸಿದ್ಧತೆ ನೋಂದಣಿ ಕೇಂದ್ರಗಳು ಮತ್ತು ಕೇಂದ್ರಗಳನ್ನು ಸ್ಥಾಪಿಸುವಲ್ಲಿ ದಾಖಲಾತಿ ಏಜೆನ್ಸಿಗೆ ಅನುಕೂಲವಾಗುವಂತೆ ಯುಐಡಿಎಐ ದಾಖಲಾತಿ ಕೇಂದ್ರದ ಪರಿಶೀಲನಾಪಟ್ಟಿಯನ್ನು ಒದಗಿಸಿದೆ. ಮೇಲ್ವಿಚಾರಕರು ಅವರು/ಅವಳು ಜವಾಬ್ದಾರರಾಗಿರುವ ಕೇಂದ್ರಕ್ಕೆ ಎಲ್ಲಾ ಅವಶ್ಯಕತೆಗಳನ್ನು ಪೂರೈಸಲಾಗಿದೆಯೆ ಎಂದು ಖಚಿತಪಡಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ಈ ಪಟ್ಟಿಯನ್ನು ಬಳಸಬೇಕು. ಅವನು/ಅವಳು ಪ್ರತಿ ದಾಖಲಾತಿ ಕೇಂದ್ರದ ಪ್ರಾರಂಭದಲ್ಲಿ ಮತ್ತು/ಅಥವಾ ಪ್ರತಿ ವಾರಕ್ಕೊಮ್ಮೆ (ಯಾವುದು ಮೊದಲು) ಪರಿಶೀಲನಾಪಟ್ಟಿಯನ್ನು ಭರ್ತಿ ಮಾಡಬೇಕು ಮತ್ತು ಸಹಿ ಮಾಡಬೇಕು. ರಿಜಿಸ್ಟ್ರಾರ್/ಯುಐಡಿಎಐ ಮತ್ತು ಅವರ ನಾಮನಿರ್ದೇಶಿತ ಕಾರ್ಯಕ್ಷಮತೆ ಮಾನಿಟರ್ಗಳು/ಏಜೆನ್ಸಿಯಿಂದ ಪ್ರತಿ ದಾಖಲಾತಿ ಕೇಂದ್ರದಲ್ಲಿ ನಂತರದ ಪರಿಶೀಲನೆ/ಪರಿಶೀಲನೆಗಾಗಿ ಈ ಪರಿಶೀಲನಾಪಟ್ಟಿಯನ್ನು ನಿರ್ವಹಿಸಬೇಕಾಗುತ್ತದೆ.
ಆಧಾರ್ ಕ್ಲೈಂಟ್ ಅನ್ನು ಸ್ಥಾಪಿಸಿದ ಮತ್ತು ಪರೀಕ್ಷಿಸಿದ, ಎಲ್ಲಾ ಸಾಧನಗಳು ಮತ್ತು ಪ್ರಿಂಟರ್ ಕಮ್ ಸ್ಕ್ಯಾನರ್ಗಳೊಂದಿಗೆ ಲಗತ್ತಿಸಲಾದ ಲ್ಯಾಪ್ಟಾಪ್/ಡೆಸ್ಕ್ಟಾಪ್ ಅನ್ನು ಹೊಂದಿಸಲು ಮೇಲ್ವಿಚಾರಕರು ಜವಾಬ್ದಾರರಾಗಿರುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಆಧಾರ್ ದಾಖಲಾತಿಗಳು/ನವೀಕರಣವನ್ನು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಲು ಎಲ್ಲಾ ಉಪಕರಣಗಳು ಕಾರ್ಯನಿರ್ವಹಿಸುತ್ತಿರುವ ಸ್ಥಿತಿಯಲ್ಲಿವೆ ಎಂದು ಖಚಿತಪಡಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ.
ಇತ್ತೀಚಿನ ಆಧಾರ್ ದಾಖಲಾತಿ ಕ್ಲೈಂಟ್/ಅಪ್ಡೇಟ್ ಸಾಫ್ಟ್ವೇರ್ ಅನ್ನು ಸ್ಥಾಪಿಸಲಾಗಿದೆ ಎಂದು ಖಚಿತಪಡಿಸಿಕೊಳ್ಳಿ.
ದಾಖಲಾತಿ ಕೇಂದ್ರದ ಆವರಣವು ಅಚ್ಚುಕಟ್ಟಾಗಿ ಮತ್ತು ಸ್ವಚ್ಛವಾಗಿದೆ, ನೈರ್ಮಲ್ಯ, ಉತ್ತಮವಾಗಿ ನಿರ್ವಹಿಸಲ್ಪಟ್ಟಿದೆ ಮತ್ತು ವಿದ್ಯುತ್ / ಬೆಂಕಿಯ ಅಪಾಯಗಳಿಂದ ಸುರಕ್ಷಿತವಾಗಿದೆ ಎಂದು ಖಚಿತಪಡಿಸಿಕೊಳ್ಳಿ.
ಪ್ರತಿ ದಾಖಲಾತಿ ಕೇಂದ್ರದಲ್ಲಿ (ಸ್ಥಳೀಯ ಭಾಷೆ ಮತ್ತು ಇಂಗ್ಲಿಷ್ನಲ್ಲಿ) ಕೆಳಗೆ ನೀಡಲಾದ ಮೂಲ ದಾಖಲಾತಿ ಕೇಂದ್ರದ ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ಕಡ್ಡಾಯವಾಗಿ ಪ್ರದರ್ಶಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ ಎಂದು ಖಚಿತಪಡಿಸಿಕೊಳ್ಳಿ:
ರಿಜಿಸ್ಟ್ರಾರ್ ಹೆಸರು ಮತ್ತು ಸಂಪರ್ಕ ಸಂಖ್ಯೆ ನೋಂದಣಿ ಏಜೆನ್ಸಿಯ ಹೆಸರು ಮತ್ತು ಸಂಪರ್ಕ ಸಂಖ್ಯೆ
ನೋಂದಣಿ ಕೇಂದ್ರಗಳಲ್ಲಿ ಇಎ ಮೇಲ್ವಿಚಾರಕರ ಹೆಸರು, ಕೋಡ್ ಮತ್ತು ಸಂಪರ್ಕ ಸಂಖ್ಯೆ
ಮೇಲ್ವಿಚಾರಕರ ವಿರುದ್ಧ ದೂರನ್ನು ಎತ್ತುವುದಕ್ಕಾಗಿ ಎಸ್ಕಲೇಶನ್ ಮ್ಯಾಟ್ರಿಕ್ಸ್
ನೋಂದಣಿ ಕೇಂದ್ರದ ಕೆಲಸದ ಸಮಯ ಮತ್ತು ರಜಾದಿನಗಳು
UIDAI ಸಹಾಯವಾಣಿ ಸಂಖ್ಯೆ: 1947 ಮತ್ತು ಇಮೇಲ್ ಐಡಿ: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
ಆಧಾರ್ ನೋಂದಣಿ/ನವೀಕರಣಕ್ಕೆ ಅಗತ್ಯವಿರುವ ದಾಖಲೆಗಳ ಪಟ್ಟಿ
ಎಲ್ಲಾ ಆಧಾರ್ ಸಂಬಂಧಿತ ಸೇವೆಗಳಿಗೆ ದರ ಪಟ್ಟಿ
UIDAI ಮಾರ್ಗಸೂಚಿಗಳ ಪ್ರಕಾರ, ರಿಜಿಸ್ಟ್ರಾರ್/UIDAI ಒದಗಿಸಿದ ಆಧಾರ್ IEC ಸಾಮಗ್ರಿಯನ್ನು ಕೇಂದ್ರದಲ್ಲಿ ಸರಿಯಾಗಿ ಪ್ರದರ್ಶಿಸಲಾಗಿದೆಯೇ ಎಂಬುದನ್ನು ಮೇಲ್ವಿಚಾರಕರು ಖಚಿತಪಡಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ.
ನೋಂದಣಿ ಕೇಂದ್ರದಲ್ಲಿ ನಿರ್ವಾಹಕರು ಮತ್ತು ಇತರ ಸಿಬ್ಬಂದಿಯ ನಡವಳಿಕೆಯು ನಿವಾಸಿಗಳಿಗೆ ಸೌಜನ್ಯದಿಂದ ಕೂಡಿದೆ ಎಂದು ಖಚಿತಪಡಿಸಿಕೊಳ್ಳಿ.
ಅಹಿತಕರ ಸಂದರ್ಭಗಳನ್ನು ತಡೆಗಟ್ಟಲು ಅತೃಪ್ತ ನಿವಾಸಿಗಳನ್ನು ನಿರ್ವಹಿಸಲು ಆಪರೇಟರ್ಗೆ ಸಾಧ್ಯವಾಗದಿದ್ದಲ್ಲಿ ಜವಾಬ್ದಾರಿಯನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳಿ.
ಸಮವಸ್ತ್ರಗಳನ್ನು ಒದಗಿಸಿದರೆ, ನೋಂದಣಿ ಕೇಂದ್ರದಲ್ಲಿ ಸಿಬ್ಬಂದಿ ಸಮವಸ್ತ್ರವನ್ನು ಧರಿಸುತ್ತಾರೆಯೇ ಎಂದು ಖಚಿತಪಡಿಸಿಕೊಳ್ಳಿ ಇದರಿಂದ ನಿವಾಸಿಗಳಿಗೆ ಸಹಾಯ ಬೇಕಾದರೆ ಅವರು ತಮ್ಮ ಉಡುಗೆಯಿಂದ ಉದ್ಯೋಗಿಗಳನ್ನು ಸುಲಭವಾಗಿ ಗುರುತಿಸಬಹುದು.
ರಿಜಿಸ್ಟ್ರಾರ್ಗಳೊಂದಿಗೆ ಮಾನ್ಯವಾದ ಒಪ್ಪಂದವಿಲ್ಲದೆ ಯಾವುದೇ ಸ್ಥಳಗಳಲ್ಲಿ ದಾಖಲಾತಿ ಕಾರ್ಯಾಚರಣೆಗಳನ್ನು ಕೈಗೊಳ್ಳಬೇಡಿ.
ಬೋರ್ಡಿಂಗ್ ಸ್ವಯಂ ಮತ್ತು ಇತರರು ಮೇಲ್ವಿಚಾರಕರು ಅವನ/ಅವಳ "ಆನ್ ಬೋರ್ಡಿಂಗ್ ಫಾರ್ಮ್" ಅನ್ನು ದಾಖಲಾತಿ ಏಜೆನ್ಸಿಗೆ ಅಗತ್ಯ ದಾಖಲೆಗಳೊಂದಿಗೆ ಸಲ್ಲಿಸಬೇಕು, ಅದು ಪರಿಶೀಲನೆಗಾಗಿ ಸಂಬಂಧಿಸಿದ "UIDAI ಪ್ರಾದೇಶಿಕ ಕಚೇರಿಗಳಿಗೆ" ಫಾರ್ಮ್ ಅನ್ನು ಸಲ್ಲಿಸಬೇಕು.
ಪರಿಶೀಲನೆಯ ನಂತರ ಪ್ರಾದೇಶಿಕ ಕಛೇರಿಗಳು ಆಯಾ ದಾಖಲಾತಿ ಏಜೆನ್ಸಿಯೊಂದಿಗೆ ಆನ್ ಬೋರ್ಡಿಂಗ್ ಅನ್ನು ಅನುಮೋದಿಸುತ್ತದೆ/ತಿರಸ್ಕರಿಸುತ್ತದೆ.
ದಾಖಲಾತಿ ಏಜೆನ್ಸಿಯು ನಂತರ ಆಧಾರ್ ಕ್ಲೈಂಟ್ ಸಾಫ್ಟ್ವೇರ್ನಲ್ಲಿ ಅವನ/ಅವಳ ಬಯೋಮೆಟ್ರಿಕ್ಗಳನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುವ ಮೂಲಕ ಮೇಲ್ವಿಚಾರಕರನ್ನು ಸೇರಿಸುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ನೋಂದಣಿ ಯಂತ್ರವನ್ನು ನಿರ್ವಹಿಸಲು ಬಳಕೆದಾರರ ಹೆಸರು ಮತ್ತು ಪಾಸ್ವರ್ಡ್ ಅನ್ನು ಒದಗಿಸುತ್ತದೆ.
ನೋಂದಾಯಿತ ಬಳಕೆದಾರರು ಎಂದರೆ UIDAI ನಲ್ಲಿ ಬಳಕೆದಾರರ ಬಯೋಮೆಟ್ರಿಕ್ ವಿವರಗಳ ಪರಿಶೀಲನೆಯು ಯಶಸ್ವಿಯಾಗಿ ಪೂರ್ಣಗೊಂಡಿದೆ ಮತ್ತು ದಾಖಲಾತಿ ಕೇಂದ್ರದಲ್ಲಿ ಸ್ಥಳೀಯ ಡೇಟಾಬೇಸ್ನಲ್ಲಿ ಸಂಗ್ರಹಿಸಲಾಗಿದೆ.
ಸ್ಥಳೀಯ ದೃಢೀಕರಣಕ್ಕಾಗಿ ಎಲ್ಲಾ "ಆಪರೇಟರ್ಗಳು" ಸಹ ನಿಲ್ದಾಣಗಳಲ್ಲಿ ಆನ್ಬೋರ್ಡ್ನಲ್ಲಿದ್ದಾರೆ ಎಂದು ಮೇಲ್ವಿಚಾರಕರು ಖಚಿತಪಡಿಸಿಕೊಳ್ಳಬೇಕು.
ಕೇಂದ್ರ ಕಾರ್ಯಾಚರಣೆಗಳನ್ನು ನಿರ್ವಹಿಸುವುದು ಮೇಲ್ವಿಚಾರಕರು ಅಗತ್ಯವಿದ್ದಾಗ, ತುರ್ತು ಸಂದರ್ಭಗಳಲ್ಲಿ ಆಪರೇಟರ್ ಆಗಿ ಕಾರ್ಯನಿರ್ವಹಿಸುತ್ತಾರೆ.
UIDAI ಕಾಲಕಾಲಕ್ಕೆ ಬಿಡುಗಡೆ ಮಾಡುತ್ತಿರುವ ದಾಖಲಾತಿಗಳು ಮತ್ತು ನವೀಕರಣಗಳಿಗೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದಂತೆ ಇತ್ತೀಚಿನ ಮಾರ್ಗಸೂಚಿಗಳು ಮತ್ತು ನೀತಿಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಮೇಲ್ವಿಚಾರಕರು ತಿಳಿದಿರಬೇಕು
ಮೇಲ್ವಿಚಾರಕರು ಅವನ/ಅವಳ ದಾಖಲಾತಿ ಕೇಂದ್ರದಲ್ಲಿ ದಾಖಲಾತಿ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಯನ್ನು ನಿರ್ವಹಿಸುತ್ತಾರೆ. ಅವನು/ಅವಳು ಯುಐಡಿಎಐ ದಾಖಲಾತಿ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಗಳು ಮತ್ತು ಕೇಂದ್ರದಲ್ಲಿ ಮಾರ್ಗಸೂಚಿಗಳಿಗೆ ಬದ್ಧವಾಗಿರುವುದನ್ನು ಮತ್ತು ಸೆರೆಹಿಡಿಯಲಾದ ಡೇಟಾದ ಉತ್ತಮ ಗುಣಮಟ್ಟವನ್ನು ಖಚಿತಪಡಿಸುತ್ತದೆ.
"ಆಧಾರ್ ಸೌಲಭ್ಯವನ್ನು ಹುಡುಕಿ" ಅನ್ನು ಬಳಸಿಕೊಂಡು ಹೊಸದಾಗಿ ನೋಂದಣಿಗಾಗಿ ಬಂದ ನಿವಾಸಿಗಳು ಎಂದಿಗೂ ಆಧಾರ್ಗಾಗಿ ನೋಂದಾಯಿಸಿಲ್ಲ ಎಂದು ಮೇಲ್ವಿಚಾರಕರು ಖಚಿತಪಡಿಸಿಕೊಳ್ಳಬೇಕು.
ಅವನ/ಅವಳ ಬಯೋಮೆಟ್ರಿಕ್ ಅನ್ನು ಆಧಾರ್ ನೋಂದಣಿ/ಅಪ್ಡೇಟ್ಗಾಗಿ ಮಾತ್ರ ಬಳಸಲಾಗುವುದು ಎಂದು ನಿವಾಸಿಗೆ ಚೆನ್ನಾಗಿ ತಿಳಿಸಲಾಗಿದೆ ಎಂದು ಮೇಲ್ವಿಚಾರಕರು ಖಚಿತಪಡಿಸಿಕೊಳ್ಳಬೇಕು.
ಆಧಾರ್ ನೋಂದಣಿ/ಅಪ್ಡೇಟ್ಗಾಗಿ ನಿಗದಿತ ನಮೂನೆಯನ್ನು ನಿವಾಸಿಯು ಸರಿಯಾಗಿ ಭರ್ತಿ ಮಾಡಿದ್ದಾರೆ ಮತ್ತು ಸ್ಕ್ಯಾನಿಂಗ್ಗಾಗಿ ಎಲ್ಲಾ ಮೂಲ ಪೋಷಕ ದಾಖಲೆಗಳನ್ನು ತಂದಿದ್ದಾರೆ ಎಂಬುದನ್ನು ಮೇಲ್ವಿಚಾರಕರು ಖಚಿತಪಡಿಸಿಕೊಳ್ಳಬೇಕು.
ಮೇಲ್ವಿಚಾರಕರು ಯಾವುದೇ ನವೀಕರಣದ ಸಂದರ್ಭದಲ್ಲಿ ಅಗತ್ಯವಿರುವ ಐಟಂಗಳನ್ನು ಮಾತ್ರ ಪರಿಶೀಲಿಸಬೇಕು ಎಂದು ಖಚಿತಪಡಿಸಿಕೊಳ್ಳಬೇಕು, ಸಂಗ್ರಹಿಸಿದ ಡೇಟಾದ ದ್ವಂದ್ವವನ್ನು ತಪ್ಪಿಸಲು ಸಂಪೂರ್ಣ ಮಾಹಿತಿಯಲ್ಲ ಉದಾ. ವಿಳಾಸವನ್ನು ನವೀಕರಿಸಬೇಕಾದರೆ ವಿಳಾಸ ಚೆಕ್ ಬಾಕ್ಸ್ ಅನ್ನು ಮಾತ್ರ ಆಯ್ಕೆ ಮಾಡಬೇಕು.
ಮೇಲ್ವಿಚಾರಕರು ಆಧಾರ್ ಕ್ಲೈಂಟ್ನಲ್ಲಿ ಪ್ರತಿ ದಾಖಲಾತಿಯನ್ನು "ಸೈನ್ ಆಫ್" ಮಾಡಬೇಕಾಗಿದೆ, ಅಲ್ಲಿ ನಿವಾಸಿ "ಬಯೋಮೆಟ್ರಿಕ್ ವಿನಾಯಿತಿ" ಹೊಂದಿದೆ.
ಪ್ರತಿ ನಿರ್ವಾಹಕರು ತಿಳಿದಿರುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ನಿವಾಸಿಗಳ ದಾಖಲಾತಿ ಡೇಟಾದ ಪರಿಶೀಲನೆಯ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ನಿಲ್ದಾಣದಲ್ಲಿ ಪರಿಶೀಲಿಸಬೇಕಾದ ನಿರ್ಣಾಯಕ ಅಂಶಗಳ ಮುದ್ರಣ ಪ್ರತಿಯನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದಾರೆ ಎಂದು ಮೇಲ್ವಿಚಾರಕರು ಖಚಿತಪಡಿಸಿಕೊಳ್ಳಬೇಕು.
ಪ್ರತಿ ದಾಖಲಾತಿ/ಅಪ್ಡೇಟ್ಗಾಗಿ ನಿವಾಸಿಯೊಂದಿಗೆ ಸೆರೆಹಿಡಿಯಲಾದ ಡೇಟಾವನ್ನು ನಿರ್ವಾಹಕರು ಶ್ರದ್ಧೆಯಿಂದ ಪರಿಶೀಲಿಸುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ನಿವಾಸಿಯಿಂದ ಸೂಚಿಸಿದಾಗ ತಿದ್ದುಪಡಿಗಳನ್ನು ಮಾಡುತ್ತಾರೆ ಎಂಬುದನ್ನು ಮೇಲ್ವಿಚಾರಕರು ಖಚಿತಪಡಿಸಿಕೊಳ್ಳಬೇಕು.
ಪ್ರತಿ ಆಧಾರ್ ದಾಖಲಾತಿ/ನವೀಕರಣದ ನಂತರ ಆಪರೇಟರ್ ತನ್ನ ಬಯೋಮೆಟ್ರಿಕ್ ದೃಢೀಕರಣವನ್ನು ಒದಗಿಸುವುದನ್ನು ಮೇಲ್ವಿಚಾರಕರು ಖಚಿತಪಡಿಸಿಕೊಳ್ಳಬೇಕು.
ಮೇಲ್ವಿಚಾರಕರು ಪ್ರತಿ ದಾಖಲಾತಿಯ ನಂತರ ಸ್ವೀಕೃತಿಯನ್ನು ಮುದ್ರಿಸಲಾಗುತ್ತಿದೆ ಮತ್ತು ನಿವಾಸಿಯಿಂದ ಅಸಮರ್ಪಕವಾಗಿ ಸಹಿ ಮಾಡಿರುವುದನ್ನು ಖಚಿತಪಡಿಸಿಕೊಳ್ಳಬೇಕು.
ಗುರುತಿನ ಪುರಾವೆ/ಸಂಬಂಧದ ಪುರಾವೆ/ವಿಳಾಸದ ಪುರಾವೆ/ಜನನದ ಪುರಾವೆ ಮತ್ತು ಸಹಿ ಮಾಡಿದ ಸ್ವೀಕೃತಿಯ ಸ್ಲಿಪ್ ಅನ್ನು ಪ್ರತಿ ದಾಖಲಾತಿಗಾಗಿ ಸ್ಕ್ಯಾನ್ ಮಾಡಲಾಗಿದೆಯೇ ಎಂಬುದನ್ನು ಮೇಲ್ವಿಚಾರಕರು ಖಚಿತಪಡಿಸಿಕೊಳ್ಳಬೇಕು.
ದಿನದ ಕಲಿಕೆ ಮತ್ತು ಎದುರಿಸುತ್ತಿರುವ ಸಮಸ್ಯೆಗಳನ್ನು ಹಂಚಿಕೊಳ್ಳಲು ಮೇಲ್ವಿಚಾರಕರು ಕೇಂದ್ರದಲ್ಲಿ ದಿನದ ಅಂತ್ಯದ ಸಭೆಯನ್ನು ನಡೆಸಬಹುದು.
ದಿನದ ಕಲಿಕೆ ಮತ್ತು ಎದುರಿಸುತ್ತಿರುವ ಸಮಸ್ಯೆಗಳನ್ನು ಹಂಚಿಕೊಳ್ಳಲು ಮೇಲ್ವಿಚಾರಕರು ಕೇಂದ್ರದಲ್ಲಿ ದಿನದ ಅಂತ್ಯದ ಸಭೆಯನ್ನು ನಡೆಸಬಹುದು.
ಮೇಲ್ವಿಚಾರಕರು ದಿನದ ಅಂತ್ಯದಲ್ಲಿ ಕೇಂದ್ರದ ಸ್ಟಾಕ್ ಅನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳಬೇಕು ಮತ್ತು ಮರುದಿನ ಸುಗಮ ದಾಖಲಾತಿಗಾಗಿ ದೋಷಯುಕ್ತ ಸಾಧನಗಳು, ಹಾರ್ಡ್ವೇರ್ ಮತ್ತು ಇತರ ಲಾಜಿಸ್ಟಿಕ್ಗಳನ್ನು ಬದಲಾಯಿಸಲು ವ್ಯವಸ್ಥೆ ಮಾಡಬೇಕು.
ಗೀರುಗಳಿಗಾಗಿ ಸಾಧನಗಳನ್ನು ನಿಯತಕಾಲಿಕವಾಗಿ ಪರಿಶೀಲಿಸಿ, ಫೋಕಸ್ ಮಾಡದ ಚಿತ್ರಗಳು, ಭಾಗಶಃ ಚಿತ್ರಗಳನ್ನು ಮಾತ್ರ ಸೆರೆಹಿಡಿಯಲಾಗುತ್ತದೆ. ಅಂತಹ ಯಾವುದೇ ಸಮಸ್ಯೆ ಕಂಡುಬಂದಲ್ಲಿ, ಅದನ್ನು ಸಂಬಂಧಪಟ್ಟ ದಾಖಲಾತಿ ಏಜೆನ್ಸಿ ಮ್ಯಾನೇಜರ್/ಹೆಚ್ಕ್ಯುಗೆ ವರದಿ ಮಾಡಬೇಕು ಮತ್ತು ಸಲಕರಣೆಗಳ ಬದಲಾವಣೆಗೆ ವಿನಂತಿಸಬೇಕು.
ಅಪಘಾತಗಳನ್ನು ತಪ್ಪಿಸಲು ಎಲ್ಲಾ ಸಾಧನಗಳು ಮತ್ತು ಕಂಪ್ಯೂಟರ್ಗಳನ್ನು ಸ್ಥಗಿತಗೊಳಿಸಲಾಗಿದೆ ಮತ್ತು ಪವರ್ ಆಫ್ ಆಗಿದೆ ಎಂದು ಖಚಿತಪಡಿಸಿಕೊಳ್ಳಿ.
ಸಾಧನಗಳು ಮತ್ತು ಇತರ ಸಲಕರಣೆಗಳಿಗೆ ಭದ್ರತಾ ವ್ಯವಸ್ಥೆಗಳನ್ನು ಖಚಿತಪಡಿಸಿಕೊಳ್ಳಿ.
ಇಎ ಕಾರ್ಯಾಚರಣೆಗಳನ್ನು ಸುಗಮಗೊಳಿಸಲು ಆಯ್ದ ಸಮಯದವರೆಗೆ ನಿರ್ದಿಷ್ಟ ದಿನದ ಅಂತ್ಯದ ವರದಿಗಳು ಕ್ಲೈಂಟ್ನಲ್ಲಿ ಲಭ್ಯವಿದೆ. ಕೇಂದ್ರದಲ್ಲಿ ದಿನನಿತ್ಯದ ಕಾರ್ಯಾಚರಣೆಗಳನ್ನು ನಿರ್ವಹಿಸುವಲ್ಲಿ ಮೇಲ್ವಿಚಾರಕರು ಈ ವರದಿಗಳನ್ನು ಬಳಸಿಕೊಳ್ಳಬಹುದು.
ಆಧಾರ್ ದಾಖಲಾತಿ/ಅಪ್ಡೇಟ್ನ ಕಾರ್ಯಗತಗೊಳಿಸುವ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಕೇಂದ್ರದಲ್ಲಿರುವ ಸಿಬ್ಬಂದಿ ಉನ್ನತ ಮಟ್ಟದ ನೈತಿಕತೆಯನ್ನು ಪಾಲಿಸುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ನಿಗದಿತ ಶುಲ್ಕವನ್ನು ಹೊರತುಪಡಿಸಿ ಯಾವುದೇ ಹೆಚ್ಚುವರಿ ಹಣವನ್ನು ಕೇಳುವುದಿಲ್ಲ ಎಂದು ಮೇಲ್ವಿಚಾರಕರು ಖಚಿತಪಡಿಸಿಕೊಳ್ಳಬೇಕು.
ಆಧಾರ್ ದಾಖಲಾತಿಗಳ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಸಂಗ್ರಹಿಸಲಾದ ಡೇಟಾದ ಗೌಪ್ಯತೆ ಮತ್ತು ಭದ್ರತೆಯನ್ನು ನಿರ್ವಹಿಸುವ ಜವಾಬ್ದಾರಿಯನ್ನು ಮೇಲ್ವಿಚಾರಕರು ಹೊಂದಿರುತ್ತಾರೆ.
ಬ್ಯಾಕಪ್, ಸಿಂಕ್ ಮತ್ತು ರಫ್ತು
UIDAI ಮಾರ್ಗಸೂಚಿಗಳ ಪ್ರಕಾರ ಎಲ್ಲಾ ದಾಖಲಾತಿ ಡೇಟಾದ ಬಾಹ್ಯ ಹಾರ್ಡ್ ಡಿಸ್ಕ್ಗೆ ದಿನಕ್ಕೆ ಎರಡು ಬಾರಿ ಡೇಟಾ ಬ್ಯಾಕಪ್ ಅನ್ನು ಮೇಲ್ವಿಚಾರಕರು ಖಚಿತಪಡಿಸುತ್ತಾರೆ. ಎಲ್ಲಾ ಸ್ಟೇಷನ್ಗಳನ್ನು ಬ್ಯಾಕಪ್ ಮಾಡಲಾಗಿದೆ ಮತ್ತು ಯಾವುದೂ ಮಿಸ್ ಆಗಿಲ್ಲ ಎಂದು ಖಚಿತಪಡಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ಬ್ಯಾಕಪ್ ಮಾಡಿದ ದಿನಾಂಕ ಮತ್ತು ನಿಲ್ದಾಣದ ಸಂಖ್ಯೆಯನ್ನು ರೆಕಾರ್ಡ್ ಮಾಡಿ.
ಪ್ರತಿ 10 ದಿನಗಳಲ್ಲಿ ಒಮ್ಮೆಯಾದರೂ ದಾಖಲಾತಿ ಕೇಂದ್ರಗಳನ್ನು ಸಿಂಕ್ ಮಾಡಲಾಗುತ್ತದೆ ಎಂದು ಮೇಲ್ವಿಚಾರಕರು ಖಚಿತಪಡಿಸುತ್ತಾರೆ.
UIDAI ಸರ್ವರ್ಗೆ ಅಪ್ಲೋಡ್ ಮಾಡಲು ದಾಖಲಾತಿ ಡೇಟಾದ ಸಮಯೋಚಿತ ಡೇಟಾ ರಫ್ತು ಅನ್ನು ಮೇಲ್ವಿಚಾರಕರು ನಿರ್ವಹಿಸುತ್ತಾರೆ.
ಮೇಲ್ವಿಚಾರಕರು ರಫ್ತು ಮಾಡಿದ ಡೇಟಾಕ್ಕಾಗಿ ರಿಜಿಸ್ಟರ್ ಅನ್ನು ನಿರ್ವಹಿಸಬಹುದು. ಪ್ರತಿ ನಿಲ್ದಾಣದಲ್ಲಿ ಸಮನ್ವಯ ಉದ್ದೇಶಕ್ಕಾಗಿ ರಫ್ತು ಮಾಡಿದ ದಿನಾಂಕ, ನಿಲ್ದಾಣದ ಸಂಖ್ಯೆ ಮತ್ತು ಪ್ಯಾಕೆಟ್ಗಳನ್ನು ರೆಕಾರ್ಡ್ ಮಾಡಿ.
ದಿನದ ಅಂತ್ಯದ ವಿಮರ್ಶೆ / ತಿದ್ದುಪಡಿ
ಪ್ರತಿ ನಿವಾಸಿಗೆ ಆಧಾರ್ ಕ್ಲೈಂಟ್ನಲ್ಲಿ ನಮೂದಿಸಿದ ಡೇಟಾ ಸರಿಯಾಗಿದೆಯೇ ಎಂದು ಖಚಿತಪಡಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ಮೇಲ್ವಿಚಾರಕರು ದಿನದ ಎಲ್ಲಾ ದಾಖಲಾತಿಗಳನ್ನು ಪರಿಶೀಲಿಸಬೇಕು, ದಿನದ ಅಂತ್ಯ (EoD). ದಿನದ ಅಂತ್ಯದ ಪರಿಶೀಲನೆಗಾಗಿ ಮೇಲ್ವಿಚಾರಕರು ಗಣಕದಲ್ಲಿ ಆನ್-ಬೋರ್ಡ್ ಮಾಡಲಾದ ಸಹ ಆಪರೇಟರ್ ಅನ್ನು ನಿಯೋಜಿಸಬಹುದು. ಆದಾಗ್ಯೂ, ದಾಖಲಾತಿಯನ್ನು ಮಾಡಿದ ನಿರ್ವಾಹಕರು ಅವನ/ಅವಳ ಸ್ವಂತ ಪ್ಯಾಕೆಟ್ಗಳನ್ನು ಪರಿಶೀಲಿಸಲು ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ.
ನಮೂದಿಸಿದ ಡೇಟಾದಲ್ಲಿ ಯಾವುದೇ ದೋಷ/ತಾರ್ಕಿಕ ಅಸಂಗತತೆ ಕಂಡುಬಂದಲ್ಲಿ, ತಿದ್ದುಪಡಿ ಸಮಯದ ಚೌಕಟ್ಟಿನೊಳಗೆ ದಾಖಲಾತಿ ಕೇಂದ್ರಕ್ಕೆ ಬರಲು ನಿವಾಸಿಗೆ ತಿಳಿಸಿ. ದಿನದ ಅಂತ್ಯದ ಪರಿಶೀಲನೆಯ ನಂತರ ಮೇಲ್ವಿಚಾರಕರು ಅವನ/ಅವಳ ಬೆರಳಚ್ಚು ನೀಡುವ ಮೂಲಕ ಸೈನ್ ಆಫ್ ಮಾಡಬೇಕು.
ಒಮ್ಮೆ ನಿವಾಸಿಯ ಡೇಟಾಗೆ ತಿದ್ದುಪಡಿಯನ್ನು ಮಾಡಿದ ನಂತರ, ಮೇಲ್ವಿಚಾರಕರು ಮತ್ತೊಮ್ಮೆ ಹಸ್ತಚಾಲಿತವಾಗಿ ಅನುಮೋದಿಸುತ್ತಾರೆ/ತಿರಸ್ಕರಿಸಿದರೆ ಸೂಕ್ತ ಕಾರಣದೊಂದಿಗೆ ತಿದ್ದುಪಡಿಗಾಗಿ ಮೊದಲೇ ಹೋಲ್ಡ್ ಮಾಡಲಾದ ನಿವಾಸಿ ಪ್ಯಾಕೆಟ್ ಅನ್ನು ಅನುಮೋದಿಸುತ್ತಾರೆ.
ಕಾರ್ಯಕ್ಷಮತೆ ಮಾನಿಟರಿಂಗ್
ಮೇಲ್ವಿಚಾರಕರು ದಾಖಲಾತಿ ಕೇಂದ್ರದಲ್ಲಿ ಮೇಲ್ವಿಚಾರಣೆ ಮತ್ತು ಆಡಿಟ್ ಕಾರ್ಯಗಳನ್ನು ನಿರ್ವಹಿಸುವಲ್ಲಿ UIDAI/ರಿಜಿಸ್ಟ್ರಾರ್ನ ಮಾನಿಟರ್ಗಳೊಂದಿಗೆ ಸಹಕರಿಸುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಅವರ / ಅವಳ ಜ್ಞಾನದ ಅತ್ಯುತ್ತಮ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳಿಗೆ ಉತ್ತರಿಸುತ್ತಾರೆ. ಕಾರ್ಯಕ್ಷಮತೆಯ ಮಾನಿಟರಿಂಗ್ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಮೇಲ್ವಿಚಾರಕರ ವಿವರಗಳನ್ನು ದಾಖಲಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಮೇಲ್ವಿಚಾರಕರು ಮಾನಿಟರ್ ಜೊತೆಗೆ ಕಾರ್ಯಕ್ಷಮತೆಯ ಮಾನಿಟರಿಂಗ್ ಶೀಟ್ನಲ್ಲಿ ಸಹಿ ಮಾಡುತ್ತಾರೆ.
ಮೇಲ್ವಿಚಾರಕರು ಲೆಕ್ಕಪರಿಶೋಧನೆಯ ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯೆಯನ್ನು ಖಚಿತಪಡಿಸುತ್ತಾರೆ, ಯಾವುದಾದರೂ ಇದ್ದರೆ, ನೋಂದಣಿ ಕಾರ್ಯಾಚರಣೆಗಳು ಮತ್ತು ಡೇಟಾ ಗುಣಮಟ್ಟವನ್ನು ನಿರಂತರವಾಗಿ ಸುಧಾರಿಸಲು ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಯಲ್ಲಿ ಸಂಯೋಜಿಸಲಾಗಿದೆ.