'ಗೆಟ್ಟಿಂಗ್ ಸ್ಟಾರ್ಟ್' ನಂತರ ಚಾಟ್‌ಬಾಟ್‌ನ ಮೇಲ್ಭಾಗದಲ್ಲಿರುವ ಬಟನ್‌ಗಳು ಯಾವುವು?

Chatbot ನಲ್ಲಿ ಪದೇ ಪದೇ ಕೇಳಲಾಗುವ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳಿಗೆ ಡೈನಾಮಿಕ್ ಬಟನ್‌ಗಳು ಕಾಣಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತವೆ. ಇದು ನಿವಾಸಿಗಳಿಗೆ ಇನ್ನಷ್ಟು ತ್ವರಿತ ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯೆಯನ್ನು ಪಡೆಯಲು ಸಹಾಯ ಮಾಡುತ್ತದೆ. ಉದಾಹರಣೆಗೆ: ಜನರು ಆಧಾರ್ ಅಪ್‌ಡೇಟ್ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಯ ಕುರಿತು ಹೆಚ್ಚಿನದನ್ನು ಕೇಳುತ್ತಿದ್ದರೆ, ಅದು ಡೈನಾಮಿಕ್ ಬಾಕ್ಸ್‌ನಲ್ಲಿ ಕಾಣಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ನಿವಾಸಿಯು ಸಂಪೂರ್ಣ ಪ್ರಶ್ನೆಯನ್ನು ಟೈಪ್ ಮಾಡುವ ಅಗತ್ಯವಿಲ್ಲ. ನವೀಕರಣ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಯ ಕುರಿತು ಉತ್ತರ ಮತ್ತು ವಿವರಗಳನ್ನು ಪಡೆಯಲು ನಿವಾಸಿಗಳು ಆ ಬಟನ್ ಅನ್ನು ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡಬಹುದು. ಕೇಳಿದ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳ ಆವರ್ತನಕ್ಕೆ ಅನುಗುಣವಾಗಿ ಡೈನಾಮಿಕ್ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು ಬದಲಾಗುತ್ತಲೇ ಇರುತ್ತವೆ.