UIDAI ನಲ್ಲಿನ ಕುಂದುಕೊರತೆ ನಿವಾರಣಾ ಚಾನೆಲ್‌ಗಳು ಯಾವುವು?

UIDAI ನಿವಾಸಿಗಳ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು ಮತ್ತು ಆಧಾರ್ ನೋಂದಣಿ, ನವೀಕರಣ ಮತ್ತು ಇತರ ಸೇವೆಗಳಿಗೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದ ಕುಂದುಕೊರತೆಗಳಿಗೆ ಬಹು-ಚಾನೆಲ್ ಕುಂದುಕೊರತೆ ನಿರ್ವಹಣೆ ಕಾರ್ಯವಿಧಾನವನ್ನು ಹೊಂದಿಸಿದೆ. ನಿವಾಸಿಯು ಹಲವಾರು ಚಾನಲ್‌ಗಳ ಮೂಲಕ UIDAI ಅನ್ನು ತಲುಪಬಹುದು. ಫೋನ್, ಇಮೇಲ್, ಚಾಟ್, ಪತ್ರ ಮತ್ತು ವೆಬ್ ಪೋರ್ಟಲ್.

ದೂರುಗಳ ತ್ವರಿತ ವಿಲೇವಾರಿಗಾಗಿ ನಿವಾಸಿಗಳು EID/URN/SRN ಅನ್ನು ಕೈಯಲ್ಲಿ ಇಟ್ಟುಕೊಳ್ಳಬೇಕು.
ಲಭ್ಯವಿರುವ ಚಾನಲ್‌ಗಳ ಕುರಿತು ವಿವರವಾದ ಮಾಹಿತಿಯು ಕೆಳಕಂಡಂತಿದೆ:

1. ಟೋಲ್ ಫ್ರೀ ಸಂಖ್ಯೆ - 1947UIDAI ಸಂಪರ್ಕ ಕೇಂದ್ರವು ಸ್ವಯಂ ಸೇವೆ IVRS (ಇಂಟರಾಕ್ಟಿವ್ ವಾಯ್ಸ್ ರೆಸ್ಪಾನ್ಸ್) ಅನ್ನು ಒಳಗೊಂಡಿದೆ ವ್ಯವಸ್ಥೆ) ಮತ್ತು ಟೋಲ್ ಫ್ರೀ ಸಂಖ್ಯೆ (TFN)- 1947 ರ ಮೂಲಕ ಒದಗಿಸಲಾದ ನಿವಾಸಿ ಬೆಂಬಲ ಕಾರ್ಯನಿರ್ವಾಹಕ ಆಧಾರಿತ ಸಹಾಯ. ಇದು ಕೆಳಗಿನ 12 ಭಾಷೆಗಳಲ್ಲಿ ಬೆಂಬಲವನ್ನು ಒದಗಿಸುತ್ತದೆ:
1. ಹಿಂದಿ 2. ಇಂಗ್ಲಿಷ್ 3. ತೆಲುಗು 4. ತಮಿಳು 5. ಕನ್ನಡ 6. ಮಲಯಾಳಂ 7. ಅಸ್ಸಾಮಿ 8. ಬೆಂಗಾಲಿ 9. ಗುಜರಾತಿ 10. ಮರಾಠಿ 11. ಪಂಜಾಬಿ 12. ಒಡಿಯಾ.

a. ಸ್ವಯಂ ಸೇವೆ IVRS
24X7 ಆಧಾರದ ಮೇಲೆ ಸ್ವಯಂ ಸೇವಾ ಮೋಡ್‌ನಲ್ಲಿ ಕೆಳಗಿನ ಸೇವೆಗಳು ಲಭ್ಯವಿವೆ:
- ನಿವಾಸಿಗಳು ತಮ್ಮ ದಾಖಲಾತಿ ಅಥವಾ ಸ್ಥಿತಿಯನ್ನು ನವೀಕರಿಸಬಹುದು
- ಯಶಸ್ವಿ ಆಧಾರ್ ಉತ್ಪಾದನೆಯ ಸಂದರ್ಭದಲ್ಲಿ, ನಿವಾಸಿಗಳು ತಮ್ಮ ಆಧಾರ್ ಸಂಖ್ಯೆಯನ್ನು ಬಳಸಿಕೊಂಡು ತಮ್ಮ ಆಧಾರ್ ಸಂಖ್ಯೆಯನ್ನು ತಿಳಿದುಕೊಳ್ಳಬಹುದು EID (ಪೋಸ್ಟ್ ವ್ಯಾಲಿಡೇಶನ್)
- ನಿವಾಸಿಗಳು ತಮ್ಮ ಸೇವಾ ವಿನಂತಿ ಸಂಖ್ಯೆಯನ್ನು ನಮೂದಿಸುವ ಮೂಲಕ ತಮ್ಮ ದೂರಿನ ಸ್ಥಿತಿಯನ್ನು ಪರಿಶೀಲಿಸಬಹುದು ನಿವಾಸಿಗಳು ತಮ್ಮ ಆಧಾರ್ ಸಂಖ್ಯೆಯನ್ನು ಪರಿಶೀಲಿಸಬಹುದು
-ನಿವಾಸಿಗಳು ತಮ್ಮ PVC ಆಧಾರ್ ಕಾರ್ಡ್‌ನ ಸ್ಥಿತಿಯನ್ನು ಪರಿಶೀಲಿಸಬಹುದು
-ನಿವಾಸರು ತಮ್ಮ ಮೊಬೈಲ್‌ನಲ್ಲಿ IVRS ಮೂಲಕ ನೋಂದಣಿ ಕೇಂದ್ರದ ಲೊಕೇಟರ್ ಲಿಂಕ್ ಅನ್ನು ಪಡೆಯಬಹುದು. IVRS

b. ಮೂಲಕ ಆಧಾರ್ ಸೇವೆಗಳಿಗಾಗಿ ಆಧಾರ್ ಸೇವಾ ಕೇಂದ್ರಕ್ಕೆ ಭೇಟಿ ನೀಡಲು ಬುಕ್ ಅಪಾಯಿಂಟ್‌ಮೆಂಟ್ ಲಿಂಕ್ ಅನ್ನು ಸಹ ಪಡೆಯಬಹುದು. ಸಂಪರ್ಕ ಕೇಂದ್ರ (ನಿವಾಸಿ ಬೆಂಬಲ ಕಾರ್ಯನಿರ್ವಾಹಕ): ಸಮಯಗಳು (03 ರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ರಜಾದಿನಗಳನ್ನು ಹೊರತುಪಡಿಸಿ ಎಲ್ಲಾ ದಿನಗಳು: 26 ಜನವರಿ, 15 ಆಗಸ್ಟ್, 2 ನೇ ಅಕ್ಟೋಬರ್): ಸೋಮವಾರದಿಂದ ಶನಿವಾರದವರೆಗೆ: 07:00 am ನಿಂದ 11:00 pm ಭಾನುವಾರ: 08:00 am ನಿಂದ 05:00 pm

ಯಾಂತ್ರಿಕತೆ ಟೋಲ್ ಫ್ರೀ ಸಂಖ್ಯೆ (TFN)-1947
ಮೂಲಕ ಕುಂದುಕೊರತೆ ಪರಿಹಾರದ ಸಾಮಾನ್ಯ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳನ್ನು UIDAI ಅನುಮೋದಿತ ಸ್ಟ್ಯಾಂಡರ್ಡ್ ರೆಸ್ಪಾನ್ಸ್ ಟೆಂಪ್ಲೇಟ್‌ಗಳ ಮೂಲಕ (SRTs) ಸಂಪರ್ಕ ಕೇಂದ್ರದ ಕಾರ್ಯನಿರ್ವಾಹಕರು ಪರಿಹರಿಸುತ್ತಾರೆ. CRM ಅಪ್ಲಿಕೇಶನ್ ಮೂಲಕ ನೈಜ ಸಮಯದ ಆಧಾರದ ಮೇಲೆ UIDAI ನ ಸಂಬಂಧಪಟ್ಟ ವಿಭಾಗಗಳು/ಪ್ರಾದೇಶಿಕ ಕಚೇರಿಗಳಿಗೆ ಕುಂದುಕೊರತೆ/ದೂರುಗಳನ್ನು ನಿಯೋಜಿಸಲಾಗಿದೆ. ಪರಿಣಾಮಕಾರಿ ಪರಿಹಾರ ಮತ್ತು ನಂತರ ನಿವಾಸಿಗಳಿಗೆ ಸಂವಹನಕ್ಕಾಗಿ UIDAI ಯ ಸಂಬಂಧಪಟ್ಟ ವಿಭಾಗ/ಪ್ರಾದೇಶಿಕ ಕಛೇರಿಗಳಲ್ಲಿ ಇವುಗಳನ್ನು ಆಂತರಿಕವಾಗಿ ಪರಿಶೀಲಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ.
2. ಚಾಟ್‌ಬಾಟ್ (ಆಧಾರ್ ಮಿತ್ರ) - https://uidai.gov.in

6UIDAI ಹೊಸ AI/ML ಆಧಾರಿತ ಚಾಟ್‌ಬಾಟ್ ಅನ್ನು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದೆ, ಇದು UIDAI ನ ಅಧಿಕೃತ ವೆಬ್‌ಸೈಟ್‌ನಲ್ಲಿ (www.uidai.gov.in) ಲಭ್ಯವಿದೆ.
ಈ ಚಾಟ್‌ಬಾಟ್ ನಿವಾಸಿಗಳ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳಿಗೆ ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯಿಸಲು ತರಬೇತಿ ಪಡೆದಿದೆ ಮತ್ತು ನಿವಾಸಿಯ ಅನುಭವವನ್ನು ಸುಧಾರಿಸುವ ಗುರಿಯನ್ನು ಹೊಂದಿದೆ. ಚಾಟ್‌ಬಾಟ್‌ನಲ್ಲಿ ಆಧಾರ್ ಕೇಂದ್ರವನ್ನು ಪತ್ತೆ ಮಾಡಿ, ಆಧಾರ್ ದಾಖಲಾತಿ/ಅಪ್‌ಡೇಟ್ ಸ್ಥಿತಿಯನ್ನು ಪರಿಶೀಲಿಸಿ, PVC ಕಾರ್ಡ್ ಆರ್ಡರ್ ಸ್ಥಿತಿಯನ್ನು ಪರಿಶೀಲಿಸಿ, ದೂರು ಸಲ್ಲಿಸಿ, ದೂರು ಸ್ಥಿತಿಯನ್ನು ಪರಿಶೀಲಿಸಿ, ದಾಖಲಾತಿ ಕೇಂದ್ರವನ್ನು ಗುರುತಿಸಿ, ನೇಮಕಾತಿಯನ್ನು ಕಾಯ್ದಿರಿಸಿ ಮತ್ತು ವೀಡಿಯೊ ಫ್ರೇಮ್ ಏಕೀಕರಣದಂತಹ ಹೆಚ್ಚುವರಿ ವೈಶಿಷ್ಟ್ಯಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿದೆ. ""ಆಧಾರ್ ಮಿತ್ರ"" ಇಂಗ್ಲಿಷ್ ಮತ್ತು ಹಿಂದಿ ಭಾಷೆಗಳಲ್ಲಿ ಲಭ್ಯವಿದೆ.

3. ನಿವಾಸಿ ಪೋರ್ಟಲ್ ಮೂಲಕ - https://myaadhaar.uidai.gov.in/file-complaint

ನಿವಾಸಿಗಳು ತಮ್ಮ ದೂರಿನ ಸ್ಥಿತಿಯನ್ನು ಯುಐಡಿಎಐ ವೆಬ್‌ಸೈಟ್‌ನಲ್ಲಿ (https://www.uidai.gov.in & https://myaadhaar.uidai.gov.in/) ‘ದೂರು ದಾಖಲಿಸಿ’ ವಿಭಾಗದ ಅಡಿಯಲ್ಲಿ ದಾಖಲಿಸಬಹುದು ಮತ್ತು ಪರಿಶೀಲಿಸಬಹುದು.

4. ಇಮೇಲ್ ಮೂಲಕ – This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

ಆಧಾರ್ ಸೇವೆಗಳಿಗೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದ ಯಾವುದೇ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು ಮತ್ತು ದೂರುಗಳಿಗಾಗಿ ನಿವಾಸಿಗಳು This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. ಗೆ ಇಮೇಲ್ ಕಳುಹಿಸಬಹುದು.

5. ಪ್ರಾದೇಶಿಕ ಕಚೇರಿಗಳಲ್ಲಿ ವಾಕ್-ಇನ್

ನಿವಾಸಿಗಳು ತಮ್ಮ ರಾಜ್ಯಕ್ಕೆ ಅನುಗುಣವಾಗಿ ಆಯಾ ಪ್ರಾದೇಶಿಕ ಕಚೇರಿಗಳಿಗೆ ತಮ್ಮ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳಿಗೆ ಅಥವಾ ಆಧಾರ್‌ಗೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದ ದೂರುಗಳ ಸಲ್ಲಿಕೆಗೆ ಹೋಗಬಹುದು

ಮೇಲಿನವುಗಳ ಜೊತೆಗೆ, ನಿವಾಸಿಯು ಈ ಕೆಳಗಿನ ಚಾನಲ್‌ಗಳ ಮೂಲಕ UIDAI ಅನ್ನು ಸಂಪರ್ಕಿಸಬಹುದು:
a.ಅಂಚೆಯ ಮೂಲಕ:
ಕುಂದುಕೊರತೆಗಳನ್ನು ಪೋಸ್ಟ್/ಹಾರ್ಡ್ ಕಾಪಿ ಮೂಲಕ UIDAI HQs ಅಥವಾ RO ಗಳಲ್ಲಿ ದಾಖಲಿಸಬಹುದು. ಕುಂದುಕೊರತೆಗಳನ್ನು ಆಂತರಿಕವಾಗಿ ಪರಿಶೀಲಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಸಂಬಂಧಿತ ಪ್ರಾದೇಶಿಕ ಕಚೇರಿ/ಸಂಬಂಧಿತ ವಿಭಾಗಕ್ಕೆ ರವಾನಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ. ಸಂಬಂಧಪಟ್ಟ ಪ್ರಾದೇಶಿಕ ಕಛೇರಿ/ ವಿಭಾಗವು ಅಗತ್ಯ ಕ್ರಮದ ಮೂಲಕ ಕುಂದುಕೊರತೆಗಳನ್ನು ನಿರ್ವಹಿಸುತ್ತದೆ.

6.ಭಾರತ ಸರ್ಕಾರದ ಸಾರ್ವಜನಿಕ ಕುಂದುಕೊರತೆ ಪೋರ್ಟಲ್ (CPGRAMS) ಮೂಲಕ:

ಕೇಂದ್ರೀಕೃತ ಸಾರ್ವಜನಿಕ ಕುಂದುಕೊರತೆ ಪರಿಹಾರ ಮತ್ತು ಮಾನಿಟರಿಂಗ್ ಸಿಸ್ಟಮ್ (CPGRAMS) ಯಾವುದೇ ವಿಷಯದ ಕುರಿತು ಸಾರ್ವಜನಿಕ ಅಧಿಕಾರಿಗಳಿಗೆ ತಮ್ಮ ಕುಂದುಕೊರತೆಗಳನ್ನು ಸಲ್ಲಿಸಲು 24x7 ನಾಗರಿಕರಿಗೆ ಲಭ್ಯವಿರುವ ಆನ್‌ಲೈನ್ ವೇದಿಕೆಯಾಗಿದೆ.

ಕುಂದುಕೊರತೆಗಳನ್ನು UIDAI ನಲ್ಲಿ ಕೇಂದ್ರೀಕೃತ ಸಾರ್ವಜನಿಕ ಕುಂದುಕೊರತೆ ಪರಿಹಾರ ಮತ್ತು ಮಾನಿಟರಿಂಗ್ ಸಿಸ್ಟಮ್ (CPGRAMS) ವೆಬ್‌ಸೈಟ್ https://pgportal.gov.in/ ಮೂಲಕ ದಾಖಲಿಸಬಹುದು. ಕುಂದುಕೊರತೆಗಳನ್ನು ಆಂತರಿಕವಾಗಿ ಪರಿಶೀಲಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಸಂಬಂಧಿತ ಪ್ರಾದೇಶಿಕ ಕಚೇರಿ/ಸಂಬಂಧಿತ ವಿಭಾಗಕ್ಕೆ ರವಾನಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ. ಸಂಬಂಧಪಟ್ಟ ಪ್ರಾದೇಶಿಕ ಕಛೇರಿ/ ವಿಭಾಗವು ಅಗತ್ಯ ಕ್ರಮದ ಮೂಲಕ ಕುಂದುಕೊರತೆಗಳನ್ನು ನಿರ್ವಹಿಸುತ್ತದೆ.