പാൻകാർഡുമായി ആധാർ ബന്ധിപ്പിക്കാൻ , നിങ്ങളുടെ ജനസംഖ്യാപരമായ വിശദാംശങ്ങൾ (അതായത് പേര്, ലിംഗഭേദം, ജനനത്തീയതി) രണ്ട് രേഖകളിലും പൊരുത്തപ്പെടണം.
ആധാറിലെ യഥാർത്ഥ വിവരങ്ങളുമായി താരതമ്യപ്പെടുത്തുമ്പോൾ നികുതിദായകർ നൽകുന്ന ആധാറിന്റെ പേരിൽ എന്തെങ്കിലും ചെറിയ പൊരുത്തക്കേട് ഉണ്ടായാൽ, ആധാറിൽ രജിസ്റ്റർ ചെയ്ത മൊബൈലിലേക്ക് ഒറ്റ തവണ പാസ്വേഡ് (ആധാർ ഒറ്റിപി ) അയയ്ക്കും. പാൻ, ആധാർ എന്നിവയിലെ ജനനത്തീയതിയും ലിംഗഭേദവും കൃത്യമാണ് എന്ന് നികുതിദായകർ ഉറപ്പാക്കണം.
ആധാറിലെ പേര് പാനിലെ പേരിൽ നിന്ന് തികച്ചും വ്യത്യസ്തമായ ഒരു അപൂർവ സന്ദർഭത്തിൽ, ബന്ധിപ്പിക്കൽ പരാജയപ്പെടുകയും നികുതിദായകനോട് ആധാറിലോ പാൻ വിവരശേഖരത്തിലോ പേര് മാറ്റാൻ ആവശ്യപ്പെടുകയും ചെയ്യും.
കുറിപ്പ്:
പാനിലെ വിവരങ്ങൾ പുതുക്കലുമായി ബന്ധപ്പെട്ട ചോദ്യങ്ങൾക്ക് നിങ്ങൾക്ക് ഈ വെബ്സൈറ്റ് (https://www.utiitsl.com) സന്ദർശിക്കാവുന്നതാണ്:
ആധാർ പുതുക്കലുമായി ബന്ധപ്പെട്ട വിവരങ്ങൾക്ക് നിങ്ങൾക്ക് യുഐഡിഎഐ ഔദ്യോഗിക വെബ്സൈറ്റ് സന്ദർശിക്കാവുന്നതാണ്: (www.uidai.gov.in)
ബന്ധിപ്പിക്കൽ പ്രശ്നം ഇപ്പോഴും നിലനിൽക്കുന്ന സാഹചര്യത്തിൽ ആദായനികുതി വകുപ്പിന്റെ ഔദ്യോഗിക വെബ്സൈറ്റ് സന്ദർശിക്കാനോ ഐടി വകുപ്പിന്റെ ഹെൽപ്പ് ലൈനിൽ വിളിക്കാനോ നിങ്ങളോട് അഭ്യർത്ഥിക്കുന്നു.